Tin mới

Bán kết U23 châu Á: Báo Qatar nói Việt Nam là sát thủ của những ông lớn

Thứ hai, 22/01/2018, 15:32 (GMT+7)

Tờ báo lớn nhất Qatar nhận định rằng đội tuyển nước này sắp đụng độ U23 Việt Nam, đội bóng chuyên tàn sát các ông lớn.

Tờ báo lớn nhất Qatar nhận định rằng đội tuyển nước này sắp đụng độ U23 Việt Nam, đội bóng chuyên tàn sát các ông lớn.

Tờ Gulf Times đưa tin, trong buổi tập hôm 21/1, tất cả cầu thủ Qatar đều xuất hiện. Nhiều người phải dùng khăn bịt mặt do thời tiết lạnh giá ở Thường Châu (Trung Quốc).

Cầu thủ Qatar tập trong thời tiết lạnh giá ở Thường Châu. Ảnh: Gulf Times

Kể từ đầu giải, đội chủ nhà World Cup 2022 luôn toàn thắng kể và được coi là ứng viên nặng kí cho chức vô địch. Họ chính là niềm hy vọng của người hâm mộ Qatar vốn đang muốn quên đi thất bại của đội tuyển quốc gia ở Cup Vùng vịnh.

"Các cầu thủ Qatar đều lạc quan với khả năng giành quyền vào chung kết giải vô địch châu Á lứa U23, trước cuộc đụng độ với đội bóng chuyên tàn sát các ông lớn - Việt Nam", tờ báo này mở đầu bài viết.

"Qatar đã vào đến bán kết, nhưng mọi nỗ lực của chúng tôi sẽ đổ xuống sông xuống bể nếu thua Việt Nam", tiền đạo chủ lực Almoez Ali nói.

Ali hiện đã ghi 5 bàn thằng và dẫn đầu danh sách phá lưới.

"Thật tuyệt vì tôi vừa ghi hai bàn vào lưới Palestine ở tứ kết. Nhưng Qatar cần nỗ lực hơn nữa nếu muốn vô địch. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhả đạn, còn Qatar sẽ đánh bại mọi đối thủ", tiền đạo này chia sẻ.

U23 Việt Nam đã chơi rất tốt trước Iraq, Syria và Australia.

Tiền vệ Ahmed Moein thì thận trọng hơn khi đánh giá về việc đối đầu thầy trò HLV Park Hang-seo.

"Việt Nam đã chơi rất tốt trước Iraq, Syria và Australia. Chắc chắn họ sẽ khiến Qatar gặp khó khăn. Chúng tôi phải chơi thận trọng, tránh những sai lầm ở hàng thủ như ở trận gặp Palestine (thắng 3-2).", tiền vệ này nói.

Phía cuối bài viết, Gulf Times điểm lại chặng đường đã qua để chứng minh Việt Nam đủ khả năng đối đầu những ông lớn của châu lục.

"Tại vòng bảng Việt Nam đã quật ngã Australia, rồi loại Iraq - nhà vô địch giải đấu năm 2013 và về thứ ba năm 2016 - tại tứ kết".

Trận bán kết U23 Việt Nam – U23 Qatar sẽ diễn ra lúc 15h thứ Ba ngày 23/1. Người hâm mộ nước nhà hãy theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ của chúng ta.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news