Tin mới

Bắn người trọng thương vì nhầm là thú rừng

Thứ bảy, 19/12/2015, 08:03 (GMT+7)

Mang súng đi săn ban đêm, Công nhìn thấy một người ngồi câu cá giống tưởng là thú rừng nên đã nổ súng làm nạn nhân 37 tuổi gục tại chỗ.

Mang súng đi săn ban đêm, Công nhìn thấy một người ngồi câu cá giống tưởng là thú rừng nên đã nổ súng làm nạn nhân 37 tuổi gục tại chỗ.
Theo Zing.vn, Dân Việt đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 17/12, tại cánh đồng thuộc xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ (Quảng Trị). Nạn nhân được xác định là anh Hoàng Đức Thuận (SN 1978, trú thôn Thượng Nghĩa, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ).
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Thuận (trên đầu mang đèn pin) ngồi câu cá ở khu vực ruộng thuộc thôn Thượng Nghĩa thì bất ngờ bị trúng đạn. Lúc này, anh Thuận vẫn tỉnh táo nên gọi điện về cầu cứu người thân và được đưa đi bệnh viện cấp cứu sau đó. 
Về người nổ súng, theo thông tin trên báo Dân Việt, đó là Lê Quốc Công (SN 1987, trú thôn Cu Hoan, cùng xã Cam Nghĩa). Bước đầu xác định, Công mang theo một khẩu súng tự chế đi săn thú rừng. 
Vụ việc được trình báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc. Khám xét nhà của Công, công an thu được 3 vỏ đạn và 5 cây nến dùng để đốt khi đi săn. 
Tại cơ quan công an, Công khai nhìn thấy bóng đen nên tưởng anh Thuận là thú rừng liền nổ súng. Khi đến gần, anh ta mới phát hiện mình đã bắn nhầm người nên vứt xe máy chạy về nhà. Khẩu súng mà Công sử dụng là loại súng tự chế dùng để đi săn.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định pháp luật. 
H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news