Tin mới

Bản tin giáo dục 24h mới nhất 22/4: Giám giá vé tàu cho thí sinh đi thi

Thứ năm, 22/04/2021, 17:03 (GMT+7)

Bản tin giáo dục 24h mới nhất, tin tức giáo dục mới nhất, tin giáo dục cập nhật: giảm giá vé tàu cho các thí sinh; Nhà trường nhận thiếu sót trong vụ giáo viên ngộ độc. 

Giảm giá vé tàu cho thí sinh đi thi 

Ngành đường sắt thực hiện Chính sách giảm 10% giá vé tàu cho thí sinh và người thân đi tàu khi đi thi và nhập học vào các trường ĐH, HV, CĐ...

Theo đó, chương trình giảm giá này áp dụng cho các mác tàu SE3/SE4; SE7/SE8; SNT1/SNT2; SPT1/SPT2; SE21/SE22; SE25/SE26.

Nhà trường thừa nhận thiếu sót trong vụ học sinh Hà Nội bị ngộ độc

Trường tiểu học Isaac Newton (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã lên tiếng thừa nhận sự cố học sinh bị ngộ độc xảy ra do thiếu sót, không phân tích kỹ thành phần bánh pizza khi ký kết hợp đồng với các đối tác. 

Trường học nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động
Trường học nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động

Theo đó, liên quan đến sự cố an toàn vệ sinh thực phẩm tại trường Tiểu học Isaac Newton, bà Ngô Thị Thu Hằng – Trưởng ban Truyền thông Tập đoàn Giáo dục Equest (trường Tiểu học Isaac Newton là đơn vị trực thuộc) thừa nhận, phía nhà trường đã thiếu sót và không phân tích kỹ thành phần bánh Pizza khi ký kết hợp đồng cung cấp thực phẩm với Công ty TNHH TM & SX bánh ngọt Gia Bảo.

    >>Xem thêm: Bản tin giáo dục 24h mới nhất 20/4: Hiệu trưởng bị giáng chức sau sự cố giáo viên vào nhà nghỉ với học sinh 

Để thất thoát tiền, Trưởng phòng GD bị kỷ luật

Trong vai trò là trưởng phòng GD quận, bà Hoa được xác định thiếu trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, để xảy ra thất thoát trong việc mua sắm sách thư viện tại trường THCS Nguyễn Chơn. 

BCH Đảng bộ quận Liên chiểu thống nhất thi hành kỷ luật đối với bà Lữ Thị Kim Hoa. 

Có trường hot giảm gần 300 chỉ tiêu tuyển sinh vào 10 tại TP HCM

Sở GDĐT TP HCM mới đây đã có quyết định giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 cho các trường THPT công lập trên địa bàn. 

Theo đó, năm học 2021-2022, TPHCM có 114 trường THPT, trường phổ thông nhiều cấp học hệ công lập trên địa bàn thành phố tuyển sinh lớp 10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news