Tin mới

Bản tin giáo dục 24h mới nhất hôm nay 23/2: HS nhiều tỉnh thành đi học lại, đề xuất giảm môn thi vào 10

Thứ ba, 23/02/2021, 15:26 (GMT+7)

Bản tin giáo dục mới nhất, tin giáo dục mới nhất, bản tin giáo dục mới nhất hôm nay: Cần Thơ chính thức đi học lại từ 1/3, Hải Phòng đề xuất giảm môn thi vào 10. 

Học sinh Cần Thơ sẽ chính thức đi học lại từ ngày 1/3

Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ Tấn Hiển đã ký văn bản về việc cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên ở trường học từ ngày 1/3.

Theo đó, các trường học cũng như cơ sở giáo dục phải tổ chức tiêu độc, khử trùng trước khi đón trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên trở lại trường. 

Thầy giáo tát học sinh lớp 4 từng dọa đánh CSGT

Sau khi bị tiến hành kỷ luật khiển trách và cấm giảng dạy 2 tuần do tát học sinh lớp 4 trong giờ học, một thầy giáo dạy tiếng Anh tại Đắk Lắk còn bị phát hiện từng dọa đánh CSGT sau một vụ va chạm. 

Công an TP Buôn Ma Thuột cũng cho biết đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý giáo viên này do liên quan đến một vụ Tai nạn giao thông

Các trường thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch

Dù còn nhiều lo ngại với tình hình dịch Covid-19 với nhiều diễn biến phức tạp, nhưng các trường trên địa bàn tỉnh Kiên Giang đã có sự chuẩn bị chu đáo cũng như đồng bộ các biện pháp nhằm phòng chống dịch hiệu quả. 

Học sinh Yên Bái chính thức đi học trở lại

Học sinh Yên Bái đã chính thức đi học trở lại. Ảnh: Internet
Học sinh Yên Bái đã chính thức đi học trở lại. Ảnh: Internet

Học sinh các cơ sở giáo dục trên địaa bàn tỉnh Yên Bái đã chính thức đi học trở lại từ ngày 22/2.

Theo đó, nhằm đảm bảo công tác phòng dịch, các trường học cũng như cơ sở giáo dục cần thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch khi học sinh trở lại đi học sau Tết Nguyên đán.

Hải Phòng đề xuất giảm môn thi vào 10 do Covid-19

Sở GD Hải Phòng đã đề xuất giảm môn thi vào lớp 10 do ảnh hưởng của Covid-19. 

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Sở GD Hải Phòng đã có tờ trình UBND TP về việc điều chỉnh phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021 - 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news