Tin mới

Người tình buôn ma túy, nữ đại gia "vung tiền" như rác

Thứ năm, 30/07/2015, 14:50 (GMT+7)

Courtney Randles, 26 tuổi, sống trong sự xa hoa bằng số tiền kiếm được từ việc buôn ma túy của bạn trai. Trong khi đó, Christopher Kenny, bạn trai cô đang nhận án chung thân.

Courtney Randles, 26 tuổi, sống trong sự xa hoa bằng số tiền kiếm được từ việc buôn ma túy của bạn trai. Trong khi đó, Christopher Kenny, bạn trai cô đang nhận án chung thân.

Courtney Randles sống xa hoa trong một căn hộ sang trọng mặc dù chỉ là một nhân viên bình thường với mức lương 18 nghìn bảng Anh.

Randles khoe thường xuyên đi máy bay xuyên Đại Tây Dương

Cô gái trẻ thường xuyên cập nhật hình ảnh về những chuyến bay xuyên Đại Tây Dương hoặc những hóa đơn, món đồ đắt đỏ được mua trên mạng.

Khi cảnh căn hộ của cặp đôi, họ đã tìm thấy 62.000 bảng Anh giấu đằng sau tấm gương trong phòng tắm.

 

Khoe mua sắm hàng hiệu và sở hữu lượng tiền "khủng"

Điều tra của cảnh sát sau đó cho hay, Randles đã cố gắng rửa hàng trăm ngàn bảng Anh cho Kenny vào năm 2013. Vào tháng 8/2013, cô gái thậm chí đã rao giá 20.000 bảng Anh cho bất cứ ai giúp rửa số tiền 2 triệu bảng Anh.

Randles sau đó đã bị bắt và bị bỏ tù 3 năm 4 tháng vì tội rửa tiền.

Đi từ Anh sang Mỹ để mua sắm

Mark Ford, luật sư của Randles biện hộ rằng cô là một cô gái tốt, có bằng cử nhân và một công việc đàng hoàng. Cô gặp Kenny năm 23 tuổi, song khi phát hiện ra Kenny buôn bán ma túy, thì cô đã rơi vào tình yêu với anh ta. Và những việc làm về sau này của cô là do Kenny "điều khiển".

Một bọc tiền lớn được tìm thấy trong nhà tắm của cặp đôi

Tuy nhiên, thẩm phán Goldstone đã bác bỏ lập luận trên bởi ông cho rằng, Randles không hoàn toàn bị điều khiển bởi Kenny, mà cô đã rất thoải mái và tiêu xài phung phí với số tiền bất chính kiếm được.

Nam Nam (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: buôn xa hoa