Tin mới

Bạn trai mới của nữ sinh nghi ném con ở Linh Đàm: Không biết bạn gái có bầu

Thứ sáu, 19/10/2018, 19:37 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc ném con từ tầng cao chung cư, bạn trai mới của nữ sinh nghi là mẹ bé khai chỉ mới yêu một tuần không hề biết bạn gái có bầu mà tưởng rằng béo.

Liên quan đến vụ việc ném con từ tầng cao chung cư, bạn trai mới của nữ sinh nghi là mẹ bé khai chỉ mới yêu một tuần không hề biết bạn gái có bầu mà tưởng rằng béo.

VOV đưa tin, ngày 19/10, cơ quan Công an quận Hoàng Mai đã bước đầu xác định được sản phụ sinh cháu bé bị ném xuống sân chung cư Linh Đàm là Vân A. (21 tuổi, quê Quảng Bình). Vân A. khai đang là sinh viên năm 4, của 1 trường đại học tại Hà Nội.

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, lực lượng công an đã phải rất vất vả rà soát cả 41 tầng của toà nhà chung cư HH2A Linh Đàm để xác định chính xác nơi cháu bé rơi xuống đất.

Người dân tập trung quanh hiện trường vụ việc.Ảnh Dân Trí

Bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng những chứng cứ dấu vết tại hiện trường công an xác định ngôi nhà ở tầng 31 chính là nơi cháu bé đã bị rơi xuống.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, tối 18/10, sau khi tiến hành đấu tranh, Vân A. khai nhận sau khi sinh con trong nhà vệ sinh nhưng cháu bé đã chết nên ném cháu bé qua cửa sổ xuống đất.

Cũng theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, nam thanh niên tên D., bạn trai hiện tại của Vân A. khai nhận mới yêu bạn gái một tuần nhưng không hề biết Vân A. có thai. Nam thanh niên này còn lầm tưởng rằng bạn gái mình béo.
Thời điểm Vân A. sinh con có bạn trai và người chị họ của bạn trai ở trong nhà. Tuy nhiên, hai người này không hề biết chuyện.

Sau khi tiến hành làm rõ, công an đã cho hai người này về nhà. Hiện V.A. vẫn đang nằm trong Bệnh viện Điện lực điều trị, theo dõi.

Cũng theo tin tức từ báo Công an TP HCM, Vân A. có yêu một người đàn ông tên S. quê Thanh Hóa. Đến tháng 4/2018, Vân A. phát hiện có thai. Một tháng sau, nữ sinh này và S. chia tay. Sau đó, cô gái đã yêu thêm một người đàn ông nữa rồi cũng nhanh chóng đường ai nấy đi. Đến tháng 8/2018 thì Vân A. yêu anh Lê Ngọc D. (22 tuổi, quê P.Đông Hương, TP Thanh Hóa).

Sáng 18/10, Vân A. đến nhà anh D. chơi và có biểu hiện đau đẻ.Đến khoảng 20h cùng ngày, Vân A. vào nhà vệ sinh để đẻ. Kiểm tra thấy con không thở, khóc, Vân A. cho con vào túi bóng thả xuống dưới qua ô thoáng nhà vệ sinh.

Hiện vụ việc vấn đang được làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news