Tin mới

Bảng giá vàng hôm nay mới nhất chiều ngày 2/7: Biến động thất thường không kịp trở tay

Thứ sáu, 02/07/2021, 15:34 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay ngày 2/7: Giá vàng hôm nay biến động liên tục trên thị trường thế giới và trong nước.

Giá vàng hôm nay trên thế giới ngày 2/7: Trong phiên giao dịch chiều ngày 2/7, Giá vàng hôm nay được niêm yết ở ngưỡng 1.778 USD/ounce. So với phiên giao dịch sáng ngày 2/7, Giá vàng đi ngang.

Theo Kito, giá vàng hôm nay trên thị trường quốc tế sáng ngày 2/7 tăng trở lại sau nhiều phiên giao dịch liên tục giảm. Việc giá vàng tăng nỗi lo về sự lây lan của biến thể mới của Covid-19. Hơn nữa, các ca mắc của biến thể Delta đã khiến Pháp trì hoãn việc nới lỏng các hạn chế. 

Dù giá USD đêm hôm qua đang ở mức cao nhất, giá vàng vẫn bật tăng tự nhiên nhưng vẫn lo sợ giá vàng có rủi ro. Tuy nhiên, đến chiều ngày 2/7, tâm lý lo sợ giá vàng rủi ro đã thay đổi. 

Trên thị trường đang ghi nhận thông tin một số nước sẽ cắt giảm lượng khách quốc tế đến 50% do nguy cơ căng thẳng từ dịch COVID-19. 

Cơ quan IMF cho biết một quốc gia đạt được tỷ lệ tiêm vắc xin Covid-19 dẫn đến sự hồi phục kinh tế đáng kể. Bên cạnh đó, cơ quan này cũng cho biết thêm, họ vẫn cho rằng thị trường lao động ở Mỹ đang bị sụt giảm nghiêm trọng, sẽ tác động đến áp lực tiền lương và giá cả. Do đó, sẽ có ảnh hưởng lớn đến giá vàng hôm nay.

Giá vàng hôm nay biến động thất thường. Ảnh minh họa
Giá vàng hôm nay biến động thất thường. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, nhiều dự báo cũng cho rằng giá vàng chưa thoát rủi ro khi đồng USD được dự báo tăng theo tín hiệu báo của Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed). Theo đại diện cơ quan này, dự đoán Fed bắt đầu giảm hỗ trợ cho nền kinh tế trước cuối năm nay sẽ làm tăng cơ hội nắm giữ tài sản không sinh lời như vàng và giảm sức hấp dẫn của kim loại quý.

Giá vàng hôm nay trong nước: Trong phiên giao dịch hôm nay ngày 2/7, giá vàng được ngân hàng Eximbank chiều nay được niêm yết ở mức 56,55 - 56,95 triệu đồng/lượng, tăng 300 nghìn đồng ở chiều mua vào và tăng 200 nghìn đồng ở chiều bán ra so với ngày hôm qua.

Trong khi đó, giá vàng hôm nay tại Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC được niêm yết ở mức 56,35 - 56,95 triệu đồng/lượng. 

Giá vàng hôm nay của Doji tại thị trường Hà Nội được điều chỉnh ở ngưỡng 56,40-56,95 triệu đồng/lượng, tăng 50 nghìn đồng chiều mua vào và 100 nghìn đồng chiều bán ra. 

Giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu được giao dịch ở ngưỡng 51,18-51,78 triệu đồng/lượng, tăng thêm 100 nghìn đồng chiều mua vào và 200 nghìn đồng chiều bán ra.

Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ giữ nguyên 51,00-51,70 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giá vàng hôm nay