Tin mới

Bàng hoàng lời kể nhân chứng vụ bắn chết người ở Sài Gòn

Thứ ba, 10/01/2017, 16:17 (GMT+7)

"Nghe tiếng súng nổ xong, tôi nhìn sang hướng nhà anh T., thấy có 2 người đàn ông lên một chiếc xe máy dựng trước cửa tiệm bánh chạy mất hút.", nhân chứng vụ bắn chết người ở Sài Gòn kể lại sự việc.

"Nghe tiếng súng nổ xong, tôi nhìn sang hướng nhà anh T., thấy có 2 người đàn ông lên một chiếc xe máy dựng trước cửa tiệm bánh chạy mất hút.", nhân chứng vụ bắn chết người ở Sài Gòn kể lại sự việc.

Vụ nổ súng bắn chết người xảy ra vào chiều ngày 8/1, tại địa chỉ số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 5, quận 11, TP HCM. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Trí T. (46 tuổi, chủ tiệm bánh tại số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ).

Chứng kiến vụ việc, chia sẻ với PV báo Người Đưa tin, ông Trần Văn K (ngụ gần tiệm bánh của nạn nhân) cho biết, sau khi nghe tiếng súng nổ, nhìn sang nhà anh T. thì thấy có 2 người đàn ông lên một chiếc xe máy dựng trước cửa tiệm bánh chạy mất hút. 

"Trước đó, chiếc xe máy này đã được dựng trước tiệm bánh. Như vậy, rõ ràng hai kẻ gây án đã vào tiệm bánh một lúc rồi mới xảy ra sự việc. Tuy nhiên, để xác định sát thủ là khách hàng tới mua hàng rồi xảy ra xô xát dẫn đến nổ súng hay là người quen của anh T. cần cơ quan công an điều tra làm rõ”, ông K. cho hay.

Các nhân chứng cũng cho biết, 2 người đàn ông vào tiệm bánh trước đó để nói chuyện với anh T. Có thể sau đó xảy ra mâu thuẫn nên mới nổ súng.

“Có thể cuộc nói chuyện đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chúng có ý định giết người. Điều này, chứng minh bằng việc kẻ giết người nã liên tiếp ba phát đạn vào người nạn nhân cố tình tước mạng sống …”, ông Nguyễn Văn H. (50 tuổi, ngụ gần nhà nạn nhân) nhận định.

Theo những nhân chứng, 2 người đàn ông xuất hiện ở nhà anh T. có dáng người gầy, mặc áo thun, có độ tuổi trên 30. 2 người đi chung một xe máy mang biển số thành phố. Dù không đeo khẩu trang nhưng các đối tượng đội nón bảo hiểm có kính để che khuất một phần khuôn mặt khiếm mọi người không nhìn rõ.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin, hiện công an đã xác định danh tính và biển số xe của 2 đối tượng gây án và tung nhiều trinh sát để truy tìm.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news