Tin mới

Bàng hoàng phát hiện thi thể bé sơ sinh trong túi nilon bỏ trước cổng chùa

Thứ sáu, 21/12/2018, 14:14 (GMT+7)

Một số người dân đi lễ chùa khi đến cổng chùa phát hiện túi nilon màu đen bên trong túi là một bé gái sơ sinh đã tử vong.

Một số người dân đi lễ chùa khi đến cổng chùa phát hiện túi nilon màu đen bên trong túi là một bé gái sơ sinh đã tử vong.

Tin tức trên Gia đình & Xã hộiLao Động cho hay, chiều ngày 21/12, ông Võ Văn Đức, chủ tịch UBND xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể bé sơ sinh trước cổng chùa Tượng Sơn (thuộc xã Sơn Giang).

cụ thể vào khoảng 6h sáng cùng ngày, nhiều người dân đi lễ chùa sớm khi đến cổng chùa Tượng Sơn phát hiện một chiếc túi nilon màu đen buộc cẩn thận. Lúc này khi sư cô và người dân mở túi ra kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể bé gái sơ sinh bên trong.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm thi thể bé sơ sinh được phát hiện trước cổng chùa.

Ngay sau đó người dân đã báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo lực lượng Công an xã Sơn Giang nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường cũng như báo cáo lên cấp trên.

Được biết thi thể bé gái sơ sinh nặng khoảng 2,5kg. Hiện thi thể cháu bé được nhà chùa mai táng. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news