Tin mới

Bàng hoàng phát hiện thi thể bé trai nổi trên sông đang phân hủy

Thứ sáu, 07/09/2018, 14:04 (GMT+7)

Người dân tại xã Phan Thanh (Lục Yên, Yên Bái) phát hiện thi thể bé trôi trên sông trong tình trạng đang phân hủy.

Người dân tại xã Phan Thanh (Lục Yên, Yên Bái) phát hiện thi thể bé trôi trên sông trong tình trạng đang phân hủy.

Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 7h sáng nay (7/9), một số người dân ở xã Phan Thanh (Lục Yên, Yên Bái) phát hiện một thi thể bé trai trên sông Chảy, đoạn qua địa phận bản Thủy Văn (xã Phan Thanh). Bé trai khoảng 2 tuổi, trên thi thể không có quần áo và đang trong tình trạng bốc mùi phân hủy. 

Trao đổi với Dân Việt, ông Lưu Đức Huấn - Thường trực Hội Chữ thập đỏ huyện Lục Yên cho biết: "Khu vực này là nơi tiếp giáp giữa sông Chảy và hồ Thác Bà, nhiều khả năng thi thể bé trai trôi từ thượng nguồn sông Chảy, khu vực Lào Cai".

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé trai ở Yên Bái. Ảnh: Dân Việt

Hồi tháng trước, ở Quảng Nam, người dân cũng phát hiện thi thể một bé trai khoảng 2 tuổi nổi trên sông. Khoảng 5h30 sáng 6/8, đôi vợ chồng trong xã đi đánh cá tại khu vực khe suối Mông Lãnh (xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), phát hiện thi thể cháu bé nổi trên mặt nước.

Người dân thông báo cho chính quyền địa phương và người thân của cháu bé. Thi thể bé trai được xác định là bé Trần Văn T. (hơn 2 tuổi, ngụ xã Quế Xuân 1). Bé được mẹ đưa đi chơi nhà ngoại ở thôn Thượng Vĩnh (xã Quế Xuân 2). Trong lúc mọi người không chú ý, T. đi đâu không ai biết và sau đó thì tìm thấy thi thể.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news