Tin mới

Băng qua đường sắt bất cẩn, 2 người chết thảm

Thứ sáu, 27/03/2015, 08:09 (GMT+7)

Cú đâm trực diện đã hất chiếc xe máy cùng 2 người đi trên xe một đoạn xa và thiệt mạng tại chỗ

Cú đâm trực diện đã hất chiếc xe máy cùng 2 người đi trên xe một đoạn xa và thiệt mạng tại chỗ.


Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào lúc 14h40 ngày 26/3, tại tuyến đường ngang dân sinh giao với đường sắt Bắc – Nam đoạn qua thôn Phú Cường, xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế.

Danh tính các nạn nhân được xác định là Nguyễn Quang (SN 1984, trú ở Vinh Mỹ) và Nguyễn Tiến (SN 1969, trú Vinh Hiền, Phú Lộc).

Băng qua đường sắt bất cẩn, 2 người chết thảm

Hiện trường vụ tai nạn băng qua đường sắt bất cẩn, 2 người chết thảm. Ảnh: Báo Thừa Thiên - Huế

Theo tin tức trên báo Thừa Thiên –Huế,  vào thời điểm trên, đoàn tàu SE2 chạy theo hướng TP Hồ Chí Minh- Hà Nội khi đến đoạn đường sắt qua thôn Phú Cường, xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộcthì tông vào 2 người đi xe máy biển số 75R2- 1382 đang băng qua đường theo hướng QL1A chạy vào thôn Nam Phước.

Cú đâm trực diện đã hất chiếc xe máy cùng 2 người đi trên xe một đoạn xa và thiệt mạng tại chỗ. Tàu SE2 phải dừng lại gần 30 phút để xử lý sự cố.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng này, trên VTV dẫn phản ánh của một số nhân chứng cho biết, lúc xảy ra tai nạn, khi nhìn thấy 2 xe ben dừng tránh tàu nhưng 2 người đi xe môtô vẫn băng qua nên xảy ra tai nạn.

Được biết, đoạn đường ngang dân sinh xảy ra tai nạn này không có rào chắn, không có chuông báo động, chỉ có biển cảnh báo. Cũng tại đường ngang này, trước Tết Nguyên đán đã xảy ra 1 vụ tai nạn đường sắt làm 1 người chết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news