Tin mới

Băng qua đường sắt, người đàn ông bị tàu hỏa đâm chết

Thứ sáu, 24/11/2017, 10:23 (GMT+7)

Nạn nhân điều khiển xe máy qua đường sắt dân sinh không có rào chắn bị tàu SI2 chạy tuyến Nam - Bắc tông trúng khiến tử vong tại chỗ.

Nạn nhân điều khiển xe máy qua đường sắt dân sinh không có rào chắn bị tàu SI2 chạy tuyến Nam - Bắc tông trúng khiến tử vong tại chỗ.

Theo thông tin trên Tiền Phong, Tri thức trực tuyếnDân Trí đăng tải, vụ tai nạn xảy ra 15h30 ngày 23/11, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua phường Hòa Phát, quận Cẩm Lê (Đà Nẵng).

Nạn nhân được xác định là ông Đào Duy T. (63 tuổi), quê huyện Đại Lộc, Quảng Nam. Ông T. làm nghề thầy cúng và hiện đang sống tại nhà anh trai cách hiện trường vụ tai nạn không xa.

Đoạn đường sắt nơi xảy vụ tai nạn đối với ông T.

Theo đó, tại thời điểm trên, tàu hỏa SI2 đang lưu thông theo hướng Nam – Bắc. Khi qua đoạn giao nhau với đường dân sinh không có rào chắn thì bất ngờ ông T. điều khiển xe máy Airblade băng ngang qua đường.

Người dân sống xung quanh cho biết, trước lúc vụ tai nạn xảy ra, một số người đi đường đã phát hiện tàu đến nên tri hô để ông T. biết. Tuy nhiên, vì trời mưa to nên có thể nạn nhân đã không nghe thấy.

Vụ tai nạn khiến ông T. tử vong tại chỗ, xe máy biến dạng hoàn toàn. 

Cũng theo người dân địa phương, đoạn đường sắt giao với đường dân sinh này mỗi ngày có hàng nghìn lượt phương tiện qua lại, tuy nhiên lại không có rào chắn và đèn báo hiệu nên thường xuyên xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news