Tin mới

Bánh donut dát vàng đắt khách dịp đầu năm

Thứ bảy, 09/01/2016, 10:30 (GMT+7)

Kết hợp giữa món bánh phổ biến của Mỹ và nguyên liệu không thể thiếu trong món tráng miệng Philippines, nhà hàng đã nâng cấp món ăn lên bằng cách dát thêm vàng, nâng giá trị món bánh lên tới 100 USD/chiếc.

Kết hợp giữa món bánh phổ biến của Mỹ và nguyên liệu không thể thiếu trong món tráng miệng Philippines, nhà hàng đã nâng cấp món ăn lên và dát thêm vàng, nâng giá trị món bánh lên tới 100 USD/chiếc.

VnExpress dẫn tin từ First We Feast cho hay, một nhà hàng Philippines mở tại Williamsburg, Brooklyn, Mỹ có tên là Manila Social Club đã nhanh chóng được mọi người biết tới sau khi tung ra thị trường loại bánh ngọt dát vàng cùng những nguyên liệu đắt đỏ nhất.

Từ lâu, nhà hàng này đã nổi tiếng với loại bánh donut khoai lang tím, chúng thường được bán với giá 40 USD cho 12 chiếc. Đây là món ăn pha trộn giữa bánh donut phổ biến của Mỹ và khoai lang tím nghiền – nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong nhiều món tráng miệng tại Philippines.

Món bánh donut khoai lang tím dát vàng lá 24 carat có giá bán 1.200 USD/12 chiếc. Ảnh: Manila Social Club

Mới đây, nhân dịp năm mới nhà hàng đã nâng cấp món bánh này lên, cụ thể phần nhân bánh được làm từ mousse khoai lang tím và thạch rượu champagne, phần vỏ bánh được phủ rượu champagne Cristal, sau đó rắc thêm một lớp vàng lá 24 carat nữa. Chiếc bánh đặc biệt này được nhà hàng đặt tên là Golden Cristal Ube Donut.

Ngay sau khi ra đời, chiếc bánh đắt đỏ được giới thiệu và quảng bá rầm rộ trên mạng xã hội. Ngay lập tức, nhiều thực khách đã tìm đến nhà hàng để mua món bánh dát vàng này, thưởng thức nhân dịp đầu năm. Họ không ngại ngần khi chi ra 1.200 USD cho 12 chiếc bánh donut dát vàng.

Như vậy, một bánh donut dát vàng của nhà hàng được bán với giá 100 USD, tương đương hơn 2 triệu đồng, để mua một tá bánh donut thực khách sẽ phải chi ra gần 30 triệu đồng.

Được biết, loại bánh này chỉ được nhà hàng làm vào mỗi thứ 6 hàng tuần, các thực khách muốn mua sẽ phải đặt trước trên mạng vào duy nhất ngày thứ 5. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news