Tin mới

Bánh trung thu hương vị sầu riêng ra mắt mùa trung thu 2015

Thứ ba, 11/08/2015, 11:46 (GMT+7)

Bước vào mùa trung thu năm nay, bánh trung thu hứa hẹn sẽ đưa lại nhiều mới lạ cho khách hàng khi cho ra đời dòng bánh hương vị sầu riêng, được nhiều người ưa chuộng.

Bước vào mùa trung thu năm nay, bánh trung thu hứa hẹn sẽ đưa lại nhiều mới lạ cho khách hàng khi cho ra đời dòng bánh hương vị sầu riêng, được nhiều người ưa chuộng.

Nhiều bánh trung thu dòng bình dân đã được bày bán

Tuy khởi động khá chậm so với các năm trước nhưng các thương hiệu bánh trung thu trong nước vẫn hứa hẹn sẽ đưa lại nhiều dòng bánh phục vụ mùa trung thu. Nổi bật trong số đó là loại bánh trung thu mang hương vị nhân sầu riêng.

Đã có khá nhiều mặt hàng có hương vị sầu riêng nhưng đến mùa trung thu năm 2015 này, thương hiệu bánh Kinh Đô mới sản xuất và giới thiệu dòng bánh nhân sầu riêng. Đây là một điểm mới lạ cho khách hàng khi sẽ được thưởng thức hương vị kết hợp trong bánh trung thu truyền thống.

Đối với bánh dẻo sầu riêng có giá 39.000 đồng/bánh và bánh dẻo nhân sầu riêng một trứng có giá 49.000 đồng/bánh, đây là mức giá ổn định, không khác biệt so với những bánh hương vị khác. Trước xu hướng trên thị trường, các nhà sản xuất mong muốn hương vị sầu riêng mới áp dụng vào bánh trung thu sẽ được các khách hàng đón nhận.

Gian hàng trưng bày sản phẩm Kinh Đô đã được dựng lên từ đầu tháng 8

Tại Hà nội, từ đầu tháng 8 dương lịch, các thương hiệu bánh Trung thu trong nước đã bắt đầu dựng các gian hàng trưng bày và bán sản phẩm. Tuy nhiên so với các năm trước thì năm nay các thương hiệu có phần khởi động muộn hơn.

Một gian hàng bành trung thu Kinh Đô trên phố Trung Kính

Trên thị trường thời gian đầu chỉ chủ yếu xuất hiện các gian hàng trưng bày sản phẩm của Công ty CP Kinh Đô, cũng như mọi năm Kinh Đô luôn dẫn đầu trong việc mở màn mùa Trung thu.

 Tại Hà Nội, các tuyến phố tập trung nhiều gian hàng bánh trung thu là Nguyễn Chí Thanh, Chùa Bộc, Trần Duy Hưng, Trung Kính, Liễu Giai,Khâm Thiên… thì vào thời gian đầu tháng 8 này vẫn còn kém nhộn nhịp. Điển hình như các tuyến phố Nguyễn Chí Thanh và Trần Duy Hưng vẫn chưa có gian hàng bánh trung thu nào được dựng lên.

Kinh Đô mở màn mùa trung thu 2015 bằng một số gian hàng trưng bày khá sớm

 Trên phố Trung Kính, đã xuất hiện những gian hàng trưng bày sản phẩm của thương hiệu Kinh Đô từ những ngày đầu tháng 8. Tại các gian đang trưng bày chủ yếu nhất vẫn là các dòng bánh bình dân, năm nay Kinh Đô tung ra thị trường 72 sản phẩm bánh trung thu, ít hơn năm 2014 8 sản phẩm,

Bày bán sớm nhất là các loại bánh dòng bình dân với nhiều hương vị

Khác với mọi năm, năm nay bánh chủ yếu tập trung vào các hương vị tự nhiên như nhân đậu xanh, đậu đỏ, khoai môn, hạt sen,… Với mức giá dao động nhẹ, không thay đổi so với mặt bằng các năm. Giá bánh dẻo Kinh Đô dao động từ 40.000/bánh và giá bánh nướng từ 50.000/bánh.

Bảng niêm yết giá các sản phẩm trong mùa trung thu 2015

 

Dòng bánh trung thu cao cấp sẽ được tung ra vào giữa mùa trung thu 2015

Mặc dù chưa được trưng bày tại các gian hàng giới thiệu sản phẩm nhưng trên bảng giá cũng đã niêm yết giá của các loại bánh trong dòng cao cấp của Kinh Đô. Loại bánh đầu tiên của dòng cao cấp là bánh trung thu trăng vàng Kim Cương Trường Khang với giá bán râ 3 triệu đồng/hộp, đắt hơn so với năm ngoái (giá năm 2014 là 2.900.000/hộp). Tiếp sau đó là bánh Trăng vàng Bạch Kim Đắc Lộc với mức giá 2 triệu đồng/hộp. Có mức giá rẻ nhất trong dòng cao cấp là bánh Trăng vàng Hồng Ngọc An Lành và An Nhiên 550.000 đồng/hộp.

Các nhân viên đã bắt đầu bán hàng cho những người tiêu dùng mua thử sản phẩm

Hiện tại, lượng khách hàng mua tại các gian hàng cũng đã khá nhiều. Khách hàng chủ yếu mua về ăn thử các sản phẩm, cũng như mua làm quà tặng trong dịp trung thu sắp tới.

Hoài An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news