Tin mới

Bánh trung thu mạ vàng dành riêng giới đại gia

Thứ hai, 14/09/2015, 14:09 (GMT+7)

Rằm tháng 8 là thời điểm để mọi người cùng thưởng thức bánh trung thu, và đặc biệt trong năm nay xuất hiện những chiếc bánh làm từ vàng mà không phải ai cũng ăn được.

Rằm tháng 8 là thời điểm để mọi người cùng thưởng thức bánh trung thu, và đặc biệt trong năm nay xuất hiện những chiếc bánh làm từ vàng mà không phải ai cũng ăn được.

Nắm bắt được xu thế chuộng những đồ vật mạ vàng, những chiếc bánh trung thu năm nay cũng chia ra các dòng sản phẩm riêng biệt. Đặc biệt nhất trong số đó là những chiếc bánh trung thu mạ vàng, chỉ dành riêng cho tầng lớp đại gia "lắm tiền nhiều của".

Hộp bánh mạ vàng

Bánh trung thu đã trở thành món quà quen thuộc trong mỗi dịp Rằm tháng 8. Do đó, ngay từ hộp bánh cũng được các nhà sản xuất chỉn chu khi mạ vàng nhằm tăng độ sang trọng.

 

Những hộp bánh trung thu mạ vàng không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà giá của chúng cũng không hề rẻ.

 

Hộp bánh trung thu mạ vàng đắt tiền của khách sạn Hilton

Bánh trung thu nhân vàng

 

Những năm gần đây, bánh Trung Thu có nhân vàng trở thành trào lưu trong lĩnh vực hàng xa xỉ. Vàng được cho vào bánh dưới hai hình thức: một là cho nguyên miếng vàng vào nhân bánh, hai là tán nhuyễn vàng thành bột rồi cho vào nhân bánh.

Bánh trung thu bằng vàng ròng

Không chỉ hộp bánh mạ vàng, nhân bánh chứa vàng mà còn có cả bánh trung thu làm hoàn toàn từ vàng.

Những chiếc bánh trung thu bằng vàng

 
 

Nhân dịp Trung Thu, một cửa hàng vàng tại Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc, từng cho ra mắt những chiếc bánh Trung Thu làm bằng vàng ròng. Chắc chắn những chiếc bánh này chỉ dành cho các... đại gia.

Kiều Hương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news