Tin mới

Báo động những bé gái 12, 13 tuổi thích quan hệ tập thể

Thứ sáu, 22/08/2014, 13:53 (GMT+7)

Có những cô bé mới 12-13 tuổi nhưng "quan hệ" cùng lúc với 3 sinh viên, hay lên giường với 2 thợ hồ...

Có những cô bé mới 12-13 tuổi nhưng "quan hệ" cùng lúc với 3 sinh viên, hay lên giường với 2 thợ hồ...

Những bé gái 12, 13 tuổi thích 'quan hệ' tập thể (Ảnh minh họa)

Quen qua Facebook, bé gái 13 tuổi "quan hệ" với 2 thanh niên

Chỉ quen nhau qua Facebook chưa tròn tháng, bé gái mới hơn 12 tuổi đã tự nguyện trao thân cho 2 thiếu niên Phạm Ngọc Hải (15 tuổi) và Phạm Trung Hiếu (gần 15 tuổi), đều ngụ quận 9, TP HCM. Hải và Hiếu vừa bị công an bắt giữ về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, trưa 13/8, sau giờ tan học, em P.T.T (sinh tháng 11/2001, chưa tròn 13 tuổi) không về nhà mà đến nơi ở của Phạm Ngọc Hải khi Hải nhắn tin cho biết đang ở nhà một mình.

Tại đây, Hải và T. đã quan hệ với nhau 2 lần. Đến chiều tối, thấy con chưa về nên bà Th. ( mẹ của T.) đã tất tả đi tìm thì phát hiện con gái ở trong nhà Hải.

Người mẹ nghi ngờ nên vặn hỏi thì em T. đã thành khẩn kể lại toàn bộ sự việc. Bà Th. rụng rời tay chân vội đi trình báo công an.

Tại cơ quan điều tra, Hải đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cho biết quen với T. qua Facebook từ tháng 7/2014 rồi dụ làm chuyện “người lớn”.

Qua làm việc với em T. (dưới sự giám sát của gia đình), lực lượng công an đã xác định thêm nghi can Hiếu (ngụ phường Long Bình, quận 9) cũng đã thực hiện hành vi quan hệ với em T. nên tiến hành bắt giữ.

Hiếu thừa nhận quen với T. qua Facebook trong tháng 7 vừa qua. Dù thời gian quen biết chưa đầy 1 tháng nhưng Hiếu đã 4 lần "quan hệ" với em T. (tại nhà riêng và nhà của bạn Hiếu).

Cha sốc khi thấy con gái 13 tuổi quan hệ tập thể với thợ hồ

Gia đình ông Võ Tấn Tr. (45 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) thuê trọ tại TP HCM để đi làm công việc phụ hồ ở các công trình xây dựng trên địa bàn quận 9. Cũng thuê phòng ở khu đó là Nguyễn Thành Sơn và Trương Vũ Pha, cùng 19 tuổi, từ quê nghèo tỉnh Hậu Giang lên Sài Gòn làm thuê.

Trong thời gian nghỉ hè, con gái ông Tr. là em Võ H. T. (sinh tháng 9/2000, mới hơn 13 tuổi) lên thành phố ở chơi cùng cha mẹ và người anh trai.

Đầu giờ chiều 8/8, biết cả nhà em T. sẽ đi làm, chỉ mình em ở nhà, Sơn và Pha bàn nhau tìm cách dụ em T. để quan hệ. Sơn đã vào trước kéo T. vào phòng. Ban đầu T. có chống trả, dùng tay chân đẩy ra nhưng sau đó lại thuận tình cho Sơn "quan hệ" 2 lần.

Biết Sơn đã “thành công”, Pha xông vào và được T. gợi ý cùng nằm xuống giường để “hành sự”.

Đang ở công trình xây dựng, ông Tr. có việc nên đột ngột quay trở về nhà. Vừa bước vào phòng, người cha điếng người khi nhìn thấy cảnh đứa con gái nhỏ của mình nằm giữa 2 thanh niên cùng xóm trong tình trạng “không mảnh vải che thân”.

Hai tên Sơn, Pha hốt hoảng không kịp mặc quần áo, định tháo chạy nhưng đã bị ông Tr. tung cú đá, khống chế rồi nhốt cả 2 vào phòng. Đồng thời, ông đưa con gái đến công an phường Trường Thạnh trình báo vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, cả 2 khai nhận hành vi của mình. Đồng thời Sơn còn khai thêm trước đó khoảng 1 tuần cũng đã quan hệ với em T. khi bé gái này vừa từ quê lên chơi với cha mẹ.

Bé gái "quan hệ" với 3 sinh viên vì... "mấy anh xin, nên cho"

Mới đây, một cán bộ điều tra đội trọng án công an TP HCM cho biết nhận được đơn của một gia đình tố cáo rằng con gái 13 tuổi của họ bị 3 sinh viên hiếp dâm. Tuy nhiên, khi làm việc với cơ quan công an thì nạn nhân lại khẳng định là "cho" chứ không phải bị hiếp.

"Mấy anh đó xin mà, xin thì con cho", cô bé hồn nhiên trả lời.

Theo cán bộ điều tra, khi xảy ra vụ việc, nạn nhân Mai Thị Hoàng Yến (đang học lớp 6 một trường THCS ở quận Thủ Đức) chưa đầy 13 tuổi.

"Chúng tôi rất khổ sở khi lấy lời khai của bị hại nhỏ tuổi này. Vì bé không ý thức được hành vi của mình và coi chuyện quan hệ là bình thường, dù tuổi đời còn nhỏ. Nạn nhân còn nói, bạn cháu ở trường ai cũng làm như vậy mà, có phải mình cháu đâu. Sao không thấy các bạn khác lên công an mà chỉ có mình cháu?", cán bộ điều tra này kể.

Theo lời của Yến thì cô bé tự nguyện dâng hiến cho người yêu đang là sinh viên một trường đại học ở TP HCM và 2 người bạn của anh ta ngay trên bãi cỏ ở hồ đá làng Đại học Quốc gia TP HCM.

Nhưng trong đơn tố cáo, cha mẹ Yến viết con gái bị Long cùng với 2 người bạn dụ dỗ đi chơi. Khi tới hồ đá, Yến và 3 người bạn nằm trên bãi cỏ hóng mát. Cô bé nằm ôm Long rồi làm "chuyện người lớn" trước mặt 2 người bạn của mình.

Bị kích thích trước hành động này, Nam và Hải cũng xin "quan hệ" và cô bé đồng ý. Sau đó cả 4 dẫn nhau về thì ba của Yến bắt gặp. Bị ông truy hỏi, 3 sinh viên thừa nhận dẫn Yến đi chơi ở khu vực hồ đá và đã quan hệ tại đó. Hốt hoảng trước chuyện tày đình của con gái nhỏ tuổi, ông Minh đã làm đơn tố cáo 3 thanh niên lên cơ quan công an. 

 Ảnh minh họa. 

Sau khi thu thập thông tin, công an quận Thủ Đức đã làm hồ sơ chuyển vụ việc lên đội trọng án công an TP HCM để tiếp tục điều tra. Theo các cán bộ điều tra, vì nạn nhân đang vị thành niên nên khi lấy lời khai đều có cha mẹ đi theo để giám hộ. Nhưng khi bước vào trụ sở công an, cô bé này rất dạn dĩ và không có dấu hiệu sợ sệt. Yến chạy quanh phòng làm việc của các cán bộ để bắt chuyện. Tuy nhiên, khi ngồi vào bàn lấy lời khai chi tiết thì tuyệt nhiên bé không nói, và nếu trả lời thì nói những câu rất ngây ngô.

Tiếp xúc với cán bộ điều tra, Yến năn nỉ "các chú thả người ta (3 sinh viên) ra để họ còn về đi học, nhốt làm gì?". Khi cán bộ nói tội hiếp dâm làm sao thả được thì Yến ngây thơ: "Hiếp hồi nào, con tự cho chứ".

Bé gái 15 tuổi có thai, thanh niên cả làng hồi hộp

15 tuổi, cô bé Nguyễn Thị Hương (ngụ quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) đã mang thai 7 tháng. Nhưng “tác giả” của bào thai đó thì chưa thể xác định được vì nhiều trai làng thú nhận đã từng có quan hệ với Hương…

Một ngày đầu tháng 2/2012, Công an huyện Châu Thành (Hậu Giang) nhận được tờ tường trình của mẹ cô bé Nguyễn Thị Hương nhờ truy tìm kẻ đã xâm hại con gái bà khiến cô bé mang thai.

Theo đơn tố cáo, khoảng đầu năm 2012, bà mẹ nhận thấy con gái có nhiều biểu hiện có bầu, bụng ngày càng phình to “một cách đáng ngờ”. Đưa đi khám, kết quả siêu âm cho thấy Hương đã mang thai được khoảng 24 tuần.

Gặng hỏi, cô bé thừa nhận đã “quan hệ” với người khác giới ở huyện Châu Thành, nhưng quan hệ với bao nhiêu người thì lại… không nhớ hết. Sau gần ba tuần suy nghĩ thiệt hơn, người mẹ mới quyết định làm đơn trình báo công an.

Cô bé bị xâm hại được triệu tập đến để cung cấp thông tin nhằm phá án. Nhìn cô bé dáng vẻ nhỏ nhắn, khuôn mặt còn “búng ra sữa” nhưng phải khệ nệ “vác” cái bụng vượt mặt, điều tra viên càng ái ngại hơn khi nghe những lời trình bày cho thấy rõ sự thơ ngây non nớt của nạn nhân.

Do có người dì đang ngụ ở xã Phú Tân, huyện Châu Thành nên thời gian nghỉ hè năm 2011 (từ tháng 5 đến tháng 9), Hương nhiều lần về thăm và ở chơi với dì. Trong khoảng thời gian này, cô bé quen biết và kết thân với nhiều thanh niên ở địa phương gồm Nguyễn Duy Phương (SN 1987), Trần Văn Khánh (1986), Tống Văn Bình (SN 1990) và ba người khác cùng sinh năm 1993 là Nguyễn Long Đại, Dương Hồng Thủy, Trần Minh Tiến.

Trong những lần tụ tập chơi bời và nhậu nhẹt cùng, cô bé lần nào cũng uống nhiệt tình “tới bến”. Dĩ nhiên, tửu lượng của cô bé mới lớn không thể sánh được với đám “bợm nhậu” nên gần như lần nào Hương cũng “quắc cần câu”.

Những lần như vậy, ba thanh niên Khánh, Đại, Thủy đều ở lại ngủ chung cùng Hương ngay tại nhà người dì của cô bé, hoặc “ngủ lang” lại nhà một ai đó. Điều đau đớn là cô bé không biết, không cảm nhận được trong những lần say rượu và ngủ bầy đàn như vậy, có “chuyện lạ” nào xảy ra hay không.

Cô chỉ nhớ được một lần duy nhất còn tỉnh táo, đã tự nguyện “hiến dâng” cho Phương.

Như vậy, cơ quan công an đã phải đợi cô bé này sinh con rồi xét nghiệm AND mới tìm ra được ai là tác giả của cái thai. Đầu tháng 5/2012, cô bé sinh một bé trai kháu khỉnh. Việc trưng cầu giám định ADN được tiến hành. Cơ quan công an đã phải lấy mẫu AND của 4 đối tượng là Khánh, Tiến, Đại, Phương để giám định, và kết quả Phương chính là cha của đứa bé trong bụng Hương.

Phương đã bị tòa tuyên phạt 3 năm tù giam, buộc bồi thường tiền dưỡng thai, sinh đẻ, bồi thường danh dự cho nạn nhân gần 20 triệu đồng.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Ngã ngửa với màn cầu hôn của thí sinh với giám khảo Top Model

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news