Tin mới

Báo Hàn Quốc tiếp liều "doping" cho ĐT Việt Nam ngay trước thềm AFF Cup

Thứ tư, 07/11/2018, 12:03 (GMT+7)

Tờ báo Hàn Quốc đang đánh giá rất cao khả năng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ “qua mặt” Thái Lan để giành chức vô địch AFF Cup.

Tờ báo Hàn Quốc đang đánh giá rất cao khả năng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ “qua mặt” Thái Lan để giành chức vô địch AFF Cup.

Sáng 7/11, website Tistory.com của Hàn Quốc có bài viết đánh giá về  trước thềm . Tờ báo này cho rằng với tài thao lược của HLV , đây là thời điểm lý tưởng để Việt Nam lật đổ Thái Lan, giành chức vô địch AFF Cup lần thứ 2 trong lịch sử.

"Bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đang nổi lên như là thế lực hùng mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á. Năm nay, sự cạnh tranh giữa Thái Lan và Việt Nam hứa hẹn sẽ rất căng thẳng nhưng Việt Nam đang được đánh giá cao hơn nếu nhìn vào thành tích và phong độ của họ vừa giành được trong thời gian vừa qua".

Theo tờ báo xứ Kim chi, năm nay chắc chắn sẽ có rất nhiều CĐV người Hàn Quốc theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup, với nguyên nhân quan trọng đó là thời gian thi đấu đa phần đều diễn ra vào khung giờ rất thuận lợi cho các khán giả xứ Kim chi.

Báo Hàn Quốc tiếp liều doping cho ĐT Việt Nam ngay trước thềm AFF Cup - Ảnh 1.

Truyền thông Hàn Quốc đang dõi theo thầy trò HLV Park Hang-seo trên chặng đường chinh phục ngôi vương tại AFF Cup.

Theo lịch thì thầy trò HLV Park Hang-seo lần lượt gặp Lào lúc 21h30 ngày 8/11 (tính theo giờ Hàn Quốc), Malaysia lúc 21h30 ngày 16/11, Myanmar lúc 20h30 ngày 20/11 và Campuchia lúc 21h30 ngày 24/11. Tờ báo Hàn Quốc cho rằng đây đều là những khung giờ đẹp để CĐV xứ Kim chi có thể thoải mái theo dõi.

Ở phần cuối, tờ báo Hàn Quốc đã đưa ra những dự đoán đầy lạc quan vào kịch bản HLV Park Hang-seo sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình đó là cùng các học trò chinh phục ngôi vương ở khu vực Đông Nam Á.

"Chúng tôi đang rất hy vọng rằng HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam sẽ hoàn thành mục tiêu vô địch ở kỳ AFF Cup lần này. Việt Nam là đất nước có tình yêu với môn bóng đá vô cùng cuồng nhiệt và đây là lúc để chúng ta chờ đợi HLV Park Hang-seo sẽ cùng các học trò tạo nên một cơn sốt mới.

Chúng tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn và chúng tôi tin rằng các bạn sẽ cùng tỏa sáng để chinh phục giấc mơ của mình".

Theo kế hoạch, tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh thể thao SBS và một số phương tiện truyền thông khác tại Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử một giải đấu của ĐT Việt Nam được phát sóng trực tiếp ở xứ sở Kim chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo