Tin mới

Báo Hàn Quốc tiết lộ kế hoạch của ĐT Việt Nam trước mục tiêu vô địch AFF Cup

Thứ sáu, 07/09/2018, 08:27 (GMT+7)

Theo tờ Chosun thì đây sẽ là màn chạy đà hoàn hảo để thầy trò HLV Park Hang-seo hướng tới mục tiêu lần thứ 2 lên ngôi ở đấu trường AFF Cup.

Theo tờ Chosun thì đây sẽ là màn chạy đà hoàn hảo để thầy trò HLV Park Hang-seo hướng tới mục tiêu lần thứ 2 lên ngôi ở đấu trường AFF Cup.

Theo thông tin từ tờ Chosun (Hàn Quốc),  dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo sẽ có chuyến tập huấn ở Trung tâm huấn luyện quốc gia Paju (NFC) tại Hàn Quốc từ ngày 17/10 tới. Kế hoạch này nằm trong một thỏa thuận hợp tác giữa VFF và LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) được ký từ hồi tháng Ba vừa qua.

Tờ Chosun cho biết, trong chuyến tập huấn này, LĐBĐ Hàn Quốc sẽ hỗ trợ để ĐT Việt Nam có thể thi đấu giao hữu với một số CLB đang thi đấu tại giải K-League. Hiện tại, thông tin cụ thể về những "quân xanh" này còn chưa được tiết lộ.

Báo Hàn Quốc tiết lộ kế hoạch của ĐT Việt Nam trước mục tiêu vô địch AFF Cup - Ảnh 1.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ thử lửa với một vài đội bóng đang chơi ở K.League.

Ngoài KFA thì Chủ tịch LĐBĐ Lebanon cũng hứa sẽ hỗ trợ quá trình tập huấn của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup. Trước khi dự giải đấu ở UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có một chuyến tập huấn ngắn và thi đấu giao hữu ở Lebanon.

Hãng truyền thông của Hàn Quốc cũng đưa ra nhận định rằng bằng kế hoạch chuẩn bị đầy chu đáo với cơ sở hạ tầng và những "quân xanh" chất lượng cao, ĐT Việt Nam đang có nhiều cơ sở nhất để hướng tới chức vô địch AFF Cup lần thứ 2 trong lịch sử, sau lần đầu tiên cách đây đúng 1 thập kỷ (2008).

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news