Tin mới

Báo Iraq gọi trận đấu với U23 Việt Nam bằng 2 từ "kinh hoàng"

Chủ nhật, 21/01/2018, 11:42 (GMT+7)

Tờ Iraqfootball mô tả lại thất bại của U23 Iraq trước U23 Việt Nam với khá nhiều sự đau đớn.

Tờ Iraqfootball mô tả lại thất bại của U23 Iraq trước U23 Việt Nam với khá nhiều sự đau đớn.

Thủ môn Ahmed Basil bên phía U23 Iraq tỏ ra rất đau khổ sau thất bại. Trước U23 Việt Nam, anh đã thủng lưới tổng cộng... 8 lần.

Ngay đầu bài viết, tờ Iraqfootball đã mô tả: "U23 Iraq đã bị loại sau trận đấu kinh hoàng, kéo dài 120 phút vô cùng căng thẳng với ".

Trong phần mô tả của mình, có đoạn tờ báo Iraq viết: "U23 Việt Nam đã chơi tập trung và gây áp lực lớn lên U23 Iraq. Họ được tưởng thưởng xứng đáng khi Hà Đức Chinh đánh đầu ghi bàn từ tình huống đá phạt góc, U23 Việt Nam một lần nữa vươn lên dẫn trước.

Về phần bắt penalty của thủ môn U23 Iraq, người đã không thể cản phá tình huống nào trong 5 lần U23 Việt Nam sút bóng, Iraqfootball tiếp: "Đó quả là một cơn ác mộng với thủ môn U23 Iraq, người đã thủng lưới quá nhiều (tổng cộng 8 lần) trước U23 Việt Nam ở tứ kết".

Còn trên các diễn đàn bóng đá Iraq, NHM người này đang vô cùng thất vọng, thậm chí còn dành nhiều lời lẽ cay nghiệt với các cầu thủ con cưng. Thủ môn Ahmed Basil và đội trưởng Bashar Resan (sút hỏng quả luân lưu thứ nhất) là những người phải nhận nhiều chỉ trích nhất.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U23 Iraq