Tin mới

Bảo mẫu bạo hành bé 19 tháng tuổi xin phụ huynh tha thứ

Thứ sáu, 04/01/2019, 20:37 (GMT+7)

Sau khi tát thâm tím mặt bé trai 19 tháng tuổi rồi nói dối là bé ngã cầu tháng, bảo mẫu thấy hối hận và mong phụ huynh của cháu hãy tha thứ và cũng xin chịu mọi kỷ luật của lãnh đạo cũng như pháp luật về hành vi của mình.

Sau khi tát thâm tím mặt bé trai 19 tháng tuổi rồi nói dối là bé ngã cầu tháng, bảo mẫu thấy hối hận và mong phụ huynh của cháu hãy tha thứ và cũng xin chịu mọi kỷ luật của lãnh đạo cũng như pháp luật về hành vi của mình.

Liên quan đến vụ việc bảo mẫu tát bé trai 19 tháng tuổi sưng mặt, trao đổi với PV Tiền Phong ngày 4/1, ông Nguyễn Thanh Hà- Phó Chủ tịch UBND TP. Vĩnh Long cho biết, cơ quan chức năng đã có quyết định tạm đình chỉ bảo mẫu V.T.K.H. (SN 1988, Nguyễn Thị Minh Khai, P1, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) để tiến hành xử lí những bước theo.

Ông Hà cũng cho biết, ban đầu cô giáo này đã chối bỏ việc đánh cháu bé khi làm việc với cơ quan chức năng, tuy nhiên cô H đã thừa nhận hành vi của mình ngay sau đó. 

Cũng theo nguồn trên, cô bảo mẫu này cho biết : "Bây giờ tôi rất hối hận, vụ việc đáng tiếc dù gì cũng đã xảy ra, tôi chỉ xin cha mẹ và gia đình nội, ngoại của cháu hãy tha thứ cho tôi, và xin chịu mọi kỷ luật của lãnh đạo cũng như pháp luật về hành vi mình đã gây ra cho cháu Huy”.

Hình ảnh bé Huy bị tát được chị Nhi đưa lên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Trước đó, trên Dân Trí đưa tin, theo tờ tường trình của cô bảo mẫu Võ Thị Kim Huệ (31 tuổi), khoảng 12h ngày 2/1, bé Nguyễn Quốc Huy (19 tháng tuổi, ngụ phường 4, TP. Vĩnh Long đang theo học nhóm trẻ 18-24 tháng) khóc trong giờ nghỉ trưa khiến nhiều bé khác tình dậy. Cô Huệ đã dỗ bé nhưng bé không nín và càng la to hơn.Do không kiềm chế được, cô Huệ đã tát vào miệng bé Huy khiến bé càng la to. Tức giận, cô Huệ tiếp tục tát nhiều cái vào má của bé Huy. 

Khi thấy má bé sưng to và đỏ lên, cô Huệ đã đã bồng bé ra ngoài lớp và chườm nước đá cho bớt đỏ vì sợ cô Hiệu trưởng phát hiện và bố mẹ bé biết. Thế nhưng, khi chườm đá thì vết bầm càng lan rộng ra…

Đến hơn 14h chiều cùng ngày cha mẹ bé Huy đến đón thì cô Huệ nói dối là bé bị ngã cầu thang nên mặt bị bầm. Ngay khi vào vụ việc xảy ra, cha mẹ bé Huy đã đưa bé đến Công an trình báo vì không tin lý do cô bảo mẫu đưa ra.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Thanh Niên, bà Cao Thị Minh, Hiệu trưởng Nhà trẻ tư thục Trinh Vương, cho biết: “Vào khoảng 12 giờ ngày 2.1, tôi nghe tiếng bé khóc ở nhóm trẻ 18-24 tháng nên đến thăm lớp thì thấy bé Huy nằm im nên quay về phòng làm việc. Khoảng 15 giờ cùng ngày, tôi được Công an P.1, TP.Vĩnh Long mời đến trụ sở cùng với cô H. để làm việc. Tại đây, khi nghe mọi người thông báo, tôi mới biết rõ sự việc. Sau đó, tôi đã đến xin lỗi gia đình và đề nghị đưa bé đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và chịu mọi chi phí”.

Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Nông Nghiệp, Phó Giám đốc GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, Sở đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT TP.Vĩnh Long phối hợp cùng địa phương đến thăm hỏi để ổn định tâm lý của trẻ và gia đình. Cơ quan chức năng sẽ tăng cường kiểm tra giám sát hoạt động của cac nhóm trẻ này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news