Tin mới

Báo nước ngoài đồng loạt đưa tin về vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết, đám cưới thành đại tang

Thứ ba, 31/07/2018, 15:37 (GMT+7)

Các trang Dailymail, Mirror hay Asiaone cùng nhiều trang báo khác đều đăng tải thông tin về vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào sáng ngày 30/7 ở Quảng Nam, khiến 13 người tử vong, 4 người nguy kịch.

Các trang Dailymail, Mirror hay Asiaone cùng nhiều trang báo khác đều đăng tải thông tin về vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào sáng ngày 30/7 ở Quảng Nam, khiến 13 người tử vong, 4 người nguy kịch.

Trang Skynews đã đăng tải vụ xe rước dâu xảy ra vào sáng ngày 30/7 với tiêu đề: "Chú rể cùng 12 người thân trong gia đình tử vong trong vụ tai nạn xe ở Việt Nam vào ngày cưới".

Trang này đã đăng tải chi tiết thông tin về vụ tai nạn, xảy ra vào lúc 2h30 sáng, khiến 10 người tử vong tại chỗ, 3 người khác tử vong trên đường đến bệnh viện.

Skynews cũng trích lời nói của cảnh sát địa phương cho biết: "Tất cả thi thể của nạn nhân đã được đưa về nhà để mai táng. Chúng tôi đang tích cực điều trị những người bị thương tại bệnh viện địa phương".

Ngoài ra, Skynews cũng đưa tin rằng: "Tai nạn giao thông là nguyên nhân lớn nhất gây tử vong ở Việt Nam vì việc tuân thủ luật giao thông còn hạn chế và cơ sở hạ tầng đường xá còn thiếu đồng bộ.

Vào năm ngoái, có khoảng 8.200 người chết vì Tai nạn giao thông trên toàn quốc, giảm khoảng 8.600 vụ so với năm trước".

Báo nước ngoài đồng loạt đưa tin về vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết, đám cưới thành đại tang - Ảnh 1.

Trang Skynews đưa tin về vụ tai nạn xe rước dâu khiến 13 người thiệt mạng ở Việt Nam.

Trang báo nổi tiếng nước Anh Mirror cũng đưa tin về vụ tai nạn thảm khốc này với tiêu đề: "Chú rể cùng 12 thành viên trong gia đình bị thiệt mạng trong vụ tai nạn kinh hoàng khi đang trên đường rước dâu".

Trang Mirror đưa tin có 4 hành khách sống sót sau vụ tai nạn trong đó có hai trẻ em 6 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch.

Mirror cũng trích số liệu của Tổ chức Y tế thế giới thống kê rằng có khoảng 14.000 người bị tai nạn giao thông mỗi năm tại Việt Nam.

Báo nước ngoài đồng loạt đưa tin về vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết, đám cưới thành đại tang - Ảnh 2.

Trang Mirror đưa tin về vụ tai nạn thảm khốc của xe rước dâu trên đường đến Bình Định.

Trang Dailymail cũng đưa tin chi tiết về vụ tai nạn và cho biết, tai nạn giao thông là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở Việt Nam, mỗi năm có hơn 8000 thiệt mạng.

Trang Dailymail còn cho hay các thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các phương tiện tham gia giao thông rất đông đúc, xe máy và xe ô tô lấn chiếm không gian với người đi bộ và bán hàng rong.

Trong khi đó, các xe tải vận chuyển đều có xu hướng gia tăng trên các tuyến đường cao tốc mới.

Báo nước ngoài đồng loạt đưa tin về vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết, đám cưới thành đại tang - Ảnh 3.

Trang Dailymail đưa tin chi tiết về vụ tai nạn xe rước dâu đang gây xôn xao dư luận Việt Nam.

Ngoài ra, các trang tin khác như Channelnewsasia, Aseanbreakingnews, Asiaone... cũng đăng tải thông tin về vụ tai nạn xe rước dâu tang thương ở Việt Nam.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 30/7, ôtô khách chở 17 người đi trên quốc lộ 1A vào Bình Định rước dâu. Khi đến xã Điện Minh (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), xe rước dâu bất ngờ đấu đầu với xe container mang biển TP HCM.

Tai nạn khiến 13 người trong đó có chú rể tử vong, 4 người đang cấp cứu ở Đà Nẵng, hiện có 2 người đã hồi tỉnh. Thi thể các nạn nhân đã được đưa về quê lo hậu sự.

Báo nước ngoài đồng loạt đưa tin về vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết, đám cưới thành đại tang - Ảnh 4.

Hiện trường vụ tai nạn xe rước dâu.

Diệp Lục

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news