Tin mới

Báo nước ngoài gọi U23 Việt Nam là những người truyền cảm hứng

Thứ tư, 31/01/2018, 11:03 (GMT+7)

U23 Việt Nam tiếp tục nhận dược nhiều lời khen từ báo giới ở khu vực ĐNA sau chiến tích ở giải U23 Châu Á.

U23 Việt Nam tiếp tục nhận dược nhiều lời khen từ báo giới ở khu vực ĐNA sau chiến tích ở giải U23 Châu Á. 

Mặc dù giải U23 Châu Á đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn vang vọng. Có khá nhiều tờ báo ở khu vực Đông Nam Á cũng như khu vực Châu Á vẫn dành tặng cho U23 Việt Nam những lời khen ngợi có cánh. 

Tờ Indo Sport  nói rằng đội tuyển U23 Việt Nam đã truyền cảm hứng cho các đại diện ở khu vực Đông Nam Á để tạo nên bất ngờ ở Asian 2018. 

U23 Việt Nam được coi đã truyền cảm hứng cho Đông Nam Á.

Theo đó, trên tờ báo này có đoạn "U23 Việt Nam là tấm gương cho các đội bóng khác trong khu vực. Họ đã truyền cảm hứng cho các đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á tự tin để chiến đấu".

Tờ Thai Rath cũng đã bình chọn chiến công của U23 Việt Nam là một trong những sự kiện hot nhất trong tuần qua. Tờ báo này viết "U23 Việt Nam không thể giành chức vô địch giải U23 châu Á nhưng họ thực sự là hiện tượng ở châu lục”.

Khá nhiều tờ báo ở Thái trong đó có tờ Siam Sports đã kêu gọi bóng đá Thái Lan tích cực phát triển hơn nữa ở hệ thống đào tạo trẻ để hướng đến kì tích ở châu lục trong tương lai. 

Tờ Sport Chosun (Hàn Quốc) ví U23 Việt Nam như những chiến binh quả cảm: “U23 Việt Nam đã chiến đấu như những chiến binh quả cảm, với lòng tự hào dân tộc. Họ đã truyền cảm hứng cho cả dân tộc cũng như các đội bóng khác ở khu vực Đông Nam Á".

Sau giải U23 ở Châu Á, toàn đội U23 Việt Nam đã giải tán để trở về nhà trước khi tập trung cho V-League vào mùa giải tới.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news