Tin mới

Báo Qatar phục U23 Việt Nam sát đất sau thất bại ở trận bán kết

Thứ tư, 24/01/2018, 08:54 (GMT+7)

Dù "sốc" trước thất bại với đội U23 VIệt Nam trọng trận bán kết thứ nhất giải U23 Châu Á, nhưng tờ báo ở Qatar vẫn dành những lời ngợi khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Dù "sốc" trước thất bại với đội U23 Việt Nam trọng trận bán kết thứ nhất giải U23 Châu Á, nhưng tờ báo ở Qatar vẫn dành những lời ngợi khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

U23 Việt Nam đã xuất sắc giành tấm vé vào Chung kết Giải U23 Châu Á sau khi đánh bại U23 Qatar trong loạt sút luân lưu đầy kịch tính với kết quả tỷ số 4-3 ở trận bán kết ngày 23/1. Thất bại này khiến cho những người U23 Qatar khó nuốt trôi bởi họ bước vào giải đấu với mục tiêu vô địch. Do đó, việc thất bại ở bán kết (nhất là trước U23 Việt Nam) là điều khiến họ không thể chấp nhận.

Tuy nhiên, dù khá sốc sau thất bại này nhưng những tờ báo ở Qatar vẫn dành những lời ngợi khen cho thày trò HLV Park Hang Seo.

U23 Việt Nam giành chiến thắng xứng đáng trước U23 Qatar. Ảnh bongda24h

Tờ Gulf Times thừa nhận U23 Việt Nam đã có trận đấu kiên cường sau 120 phút thi đấu kịch tính. Tờ báo này đã lên tiếng khen ngợi riêng hai người hùng của U23 Việt Nam là thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Gulf Times viết: “Nguyễn Quang Hải thực sự là tâm điểm ở trận đấu này. Ngay sau cú sút phạt trúng khung gỗ, cầu thủ này đã dứt điểm gọn gàng san bằng tỷ số 1-1. Sau đó, trong khoảnh khắc thiên tài, Quang Hải đã thực hiện siêu phẩm "vẽ cầu vồng", không có thủ thành Mohamed al-Bakari cơ hội cản phá.

Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng lại là người hùng của U23 Việt Nam với việc cản phá hai cú phạt đền xuất thần, giúp cho U23 Việt Nam có suất dự chung kết sau chiến thắng với tỷ số 4-3 sau loạt đấu súng”.

Trang Kooora đưa tin U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trước Qatar trong loạt đá luân lưu và thẳng tiến vào trận Chung kết Giải U23 Châu Á.

“U23 Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở Châu Á khi đánh bại U23 Qatar, đội tuyển vốn được đánh giá cao hơn trước khi trận đấu diễn ra. Họ rất xứng đáng vào chung kết”, Kooora bình luận.

Nhật báo Al Khaleej của Trung Đông cũng thừa nhận U23 Việt Nam xứng đáng vào chung kết với những gì đã thể hiện trong suốt những trận đấu của giải vừa qua.Trước đó, trong phòng họp báo sau trận, uấn luyện viên của U23 Qatar Felix Sanchez thừa nhận rằng đội tuyển U23 Việt Nam là đối thủ rất mạnh và xứng đáng vào chung kết.

“Đội tuyển U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng vào chung kết. Các bạn thi đấu quyết tâm, có trình độ cao và nỗ lực để giành chiến thắng. Trong bóng đá có lúc thành công, có lúc thất bại. Đây là kinh nghiệm quý báu cho tôi và các học trò”, Tri thức trực tuyến dẫn lời HLV Felix Sanchez.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U23 Qatar u23 châu á