Tin mới

Báo Syria không phục, chỉ ra 3 lý do khiến đội nhà bại dưới tay U23 Việt Nam

Thứ ba, 28/08/2018, 08:13 (GMT+7)

Truyền trông Syria tỏ ra rất tiếc nuối khi đội nhà không thể vượt qua U23 Việt Nam để lọt vào bán kết Asiad 2018.

Truyền trông Syria tỏ ra rất tiếc nuối khi đội nhà không thể vượt qua U23 Việt Nam để lọt vào bán kết Asiad 2018.

Thi đấu tốt trong 2 hiệp chính và tạo được một số cơ hội nguy hiểm, nhưng U23 Syria tỏ ra đuối dần khi bước vào hiệp phụ. Và cuối cùng họ bị U23 Việt Nam đánh bại bởi bàn thắng duy nhất của Văn Toàn.

Nhận xét về trận đấu, tờ Syria Now viết: "Các cầu thủ Syria đã trình diễn lối đá chất lượng trong cả tấn công lẫn phòng ngự trong trận đấu được coi như "báo thù". Nhưng U23 Việt Nam đã tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn trong hiệp phụ thứ hai và chiến thắng".

Báo Syria không phục, chỉ ra 3 lý do khiến đội nhà bại dưới tay U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Văn Toàn ăn mừng bàn thắng quyết định trước Syria.

Trong khi đó, tờ Kooora cho rằng U23 Syria đã chơi tốt và kém may mắn nên mới thua U23 Việt Nam:

"Với những cầu thủ kinh nghiệm trong đội hình, đây là một thất bại ngoài dự kiến đối với U23 Syria.

Đầu tiên, cả đội đã rất kém may mắn. Hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, trong đó có tình huống đối mặt với thủ môn ở phút bù giờ nhưng sút đi chệch khung thành. Việt Nam chẳng tạo được cơ hội nào đáng kể trong hiệp chính nhưng phòng ngự rất kín kẽ trước khi ghi bàn vào thời điểm rất khó gỡ hòa.

Nguyên nhân thứ hai dẫn đến thất bại là sự thiếu ăn ý. Nhiều cầu thủ chỉ tập trung với đội U23 sát giờ trước trận mở màn với UAE. Điều này khiến toàn đội chơi kém ăn ý với nhau. Và sự kết hợp thiếu chính xác của thủ môn và hậu vệ đã dẫn đến bàn thua.

Cuối cùng, U23 Syria thực sự thiệt thòi so với các đội khác về khâu chuẩn bị. HLV yêu cầu có ít nhất 3 trận đấu giao hữu để lắp ráp đội hình. Nhưng cuối cùng, ông chỉ có vỏn vẹn 8 ngày và không trận đấu nào".

Domino - Ảnh: Đạt Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news