Tin mới

Báo Thái chọn 3 cầu thủ Việt đủ sức đá ở châu Âu

Thứ hai, 29/01/2018, 10:33 (GMT+7)

Tờ FourFourTwo Thái Lan đã bình chọn 3 cầu thủ đội U23 Việt Nam đủ sức sang châu Âu chơi bóng.

Tờ FourFourTwo Thái Lan đã bình chọn 3 cầu thủ đội U23 Việt Nam đủ sức sang châu Âu chơi bóng.

Theo đó, tờ FourFourTwo của Thái Lan mới đây đã đưa ra danh sách 10 cầu thủ chơi ở giải đấu này đủ sức sang châu Âu thi đấu.

Đây là những cái tên đã thi đấu rất nổi bật và thể hiện được năng lực của mình thông qua những màn trình diễn ấn tượng. Ba cầu thủ Việt Nam mà FourFourTwo lựa chọn gồm Quang Hải, Xuân Trường và Công Phượng.

Kết quả hình ảnh cho u23 việt nam

Các cầu thủ U23 Viêt Nam. Ảnh: Internet

Về Quang Hải, tờ này nhận xét: "Nói về những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu. Nói về những bàn thắng đẹp nhất giải, tất cả đều được đảm bảo bởi cái tên Nguyễn Quang Hải, người luôn sẵn sàng tung ra những cú sút mang lại tuyệt phẩm. Đây là một trong những cầu thủ có cái chân trái tốt nhất trong khu vực ASEAN".

Dù cho có chút bất lợi về thể hình, nhưng lối chơi chững chạc, khôn ngoan cùng kỹ năng đi bóng lắt léo của Quang Hải sẽ đảm bảo cho tiền vệ này hoàn toàn có thể thi đấu ở những CLB châu Âu, trước những đối thủ nhỉnh hơn về mặt thể hình.

Xếp thứ 5 trong top 10 cầu thủ đủ khả năng thi đấu ở châu Âu theo đánh giá của FourFourTwo phiên bản Thái Lan là Xuân Trường. Theo đánh giá, kinh nghiệm thi đấu ở Hàn Quốc trong màu áo Kangwon FC đã giúp Xuân Trường tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm thi đấu nước ngoài, ở những nền bóng đá mạnh hơn.

Ở giải đấu này, Xuân Trường thi đấu cực kỳ tự tin với chiếc băng đội trưởng mà HLV Park Hang-seo trao cho. Sự tỏa sáng của Xuân Trường góp công lớn vào lối chơi cực kỳ chặt chẽ của U23 Việt Nam. Tờ báo phiên bản Thái Lan này tin tưởng rằng tiền vệ người Tuyên Quang này đã sẵn sàng cho việc thi đấu ở châu Âu.

Cầu thủ thứ ba trong số 10 người đủ sức chơi bóng ở châu Âu mang quốc tịch Việt Nam đó là Công Phượng. "Dù chỉ ghi một bàn trong giải đấu này nhưng 'Messi của Việt Nam' vẫn xứng đáng có tên trong danh sách này. Công Phượng ở giải đấu này thi đấu hi sinh nhiều hơn và vì thế anh không có nhiều bàn thắng. Có vẻ như đây là lúc Công Phượng nghĩ tới việc rời châu Á để đến châu Âu tìm trải nghiệm mới" - FourFourTwo nhận xét.

Ngoài ba cầu thủ của Việt Nam kể trên, tờ FourFourTwo Thái Lan còn chọn những cái tên khác gồm Almoez Ali (Qatar), Jasurbek Yakhshiboev, Odiljon Xamrobekov, Zabikhillo Urinboev (Uzbekistan), Ko Itakura (Nhật Bản), Aymen Hussein (Iraq), Lee Keun-ho (Hàn Quốc).

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bào thai