Tin mới

Báo Tuổi trẻ cho thôi nhiệm trưởng phòng bị tố cưỡng hiếp cộng tác viên

Thứ bảy, 21/04/2018, 20:10 (GMT+7)

Ban biên tập báo Tuổi Trẻ chấp thuận đơn xin thôi nhiệm vụ của nhà báo Anh Thoa, đồng thời quyết định phối hợp với các cơ quan pháp luật để làm sáng tỏ vụ việc.

Ban biên tập báo Tuổi Trẻ chấp thuận đơn xin thôi nhiệm vụ của nhà báo Anh Thoa, đồng thời quyết định phối hợp với các cơ quan pháp luật để làm sáng tỏ vụ việc.

Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ phát đi chiều 21/4 cho biết nhà báo Anh Thoa (Đặng Anh Tuấn) vừa gửi đơn xin từ chức trưởng Phòng Truyền hình đến Ban biên tập báo Tuổi Trẻ.

Trong đơn, nhà báo Anh Thoa bác bỏ mọi thông tin liên quan trong đơn tố cáo của một nữ cộng tác viên Phòng Truyền hình về việc Anh Thoa có hành vi cưỡng bức cộng tác viên này.

Tuy nhiên, nhà báo Anh Thoa nhận trách nhiệm: "Là người đứng đầu một phòng ban để xảy ra chuyện như vậy, cho dù đúng hay sai, tôi vẫn là người không hoàn thành nhiệm vụ. Tôi tự nhận thấy đây là trách nhiệm của mình, là bổn phận của người lãnh đạo nhưng lại chưa làm tròn".

Thông tin chính thức được phát đi trên báo Tuổi trẻ chiều 21/4.

Cũng theo Ban biên tập báo Tuổi Trẻ, trong cuộc họp chiều cùng ngày, Ban biên tập báo này đã chấp thuận đơn xin thôi nhiệm vụ của nhà báo Anh Thoa, đồng thời quyết định phối hợp với các cơ quan pháp luật để làm sáng tỏ vụ việc.

Nói về quyết định chấp thuận đơn thôi nhiệm vụ của ông Anh Thoa, báoTuổi Trẻ viết: "Nhà báo Anh Thoa phải chịu trách nhiệm trước hết về vụ việc đã xảy ra với nữ cộng tác viên trong đơn vị mình phụ trách vì đã vi phạm chuẩn mực ứng xử của Tuổi Trẻ trong quan hệ công tác với cộng tác viên".

Báo Tuổi Trẻ khẳng định  sẽ phối hợp với các cơ quan pháp luật để giải quyết nội dung tố cáo này trên tinh thần xử lý nghiêm minh.

Trước đó, Ban biên tập báo Tuổi Trẻ đã yêu cầu các bên liên quan tường trình và cung cấp chứng cứ đầy đủ, khách quan để có cơ sở giải quyết vụ việc. 

Thái Bình (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news