Tin mới

Bảo vệ mầm non hiếp dâm bé gái 4 tuổi lãnh án tù chung thân

Thứ hai, 20/11/2017, 15:57 (GMT+7)

Theo tin tức từ Báo Giao thông, báo Công Lý, ngày 20/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Lê Viết Bảo (SN 1985, ngụ buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) và tuyên phạt bị cáo mức án tù chung thân về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo tin tức từ Báo Giao thông, báo Công Lý, ngày 20/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Lê Viết Bảo (SN 1985, ngụ buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) và tuyên phạt bị cáo mức án tù chung thân về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Suốt phiên tòa bị cáo lê Viết Bảo luôn cúi mặt. Ảnh: Báo giao thông

Theo nội dung vụ án, vào khoảng 18h30, ngày 13/7/2017, cháu L.A.Kh. (SN 2013, buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đến nhà Lê Viết Bảo ở cùng buôn để chơi với con của Bảo.

Thấy cháu Kh, Bảo nổi máu “yêu râu xanh” nên nảy sinh ý định hiếp dâm đối với cháu. Nhưng lúc này do có vợ ở nhà nên Bảo dẫn cháu Kh. sang trường mầm non Hoa Anh Đào, gần nhà Bảo (nơi Bảo đang làm bảo vệ) để thực hiện hành vi đồi bại.

Do đau quá nên cháu Kh. khóc thét lên thì Bảo dùng tay bịt miệng cháu lại rồi tiếp tục hành vi vô nhân tính của mình. Chỉ đến khi Bảo phát hiện vùng kín của cháu bé chảy nhiều máu, Bảo mới dùng khăn lau sạch rồi đưa cháu về nhà mình.

Về nhà, Bảo nói dối vợ do tức giận nên đã dùng tay đấm vào âm hộ của cháu Kh. dẫn đến chảy máu. Sau đó, Bảo đưa cháu Kh. về nhà rồi nói với bố cháu Kh. là anh N. rằng bản thân đã dùng cây chà nhà vệ sinh đâm vào âm hộ của cháu Kh. nên chảy máu và xin đưa cháu đi bệnh viện. Sau đó, anh N. cùng vợ và Bảo đưa cháu Kh. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk thăm khám và điều trị.

Khi được các bác sĩ thăm khám, cháu Kh. nói đau bộ phận sinh dục và kể lại cho bố mẹ nghe về việc bị Bảo thực hiện hành vi đồi bại. Qúa bức xúc trước hành vi vô nhân tính của Bảo, gia đình anh N. đã làm đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng.

Tại bản kết luận pháp y thương tích của Trung tâm pháp y Sở y tế tỉnh Đắk Lắk kết luận, cháu Kh. bị vết thương rách âm hộ, màng trinh, âm đạo, túi cùng sau, chảy máu ổ bụng đã mổ khâu túi cùng. Tỷ lệ thương tích 41% tạm thời 12 tháng.

Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Bảo cúi gằm mặt xuống trả lời lí nhí những câu hỏi của đại diện Viện kiểm sát, HĐXX và của các luật sư.

Có lẽ bị cáo cũng đã nhận thấy được lỗi lầm của mình gây ra là quá lớn nên trong quá trình xét xử thỉnh thoảng bị cáo lại đưa tay lên lau những giọt nước mắt.

Tại phiên tòa, đại diện VKSND tỉnh Đắk Lắk thực hành quyền công tố đã trình bày quan điểm luận tội, đối với hành vi của bị cáo Bảo là đặc biệt nghiêm trọng, gây bức xúc trong dư luận xã hội, tại thời điểm cháu Kh. bị xâm hại mới 4 năm 5 ngày tuổi, mặc cho cháu Kh. la hét vì đau bị cáo vẫn cố để thực hiện hành vi phạm tội đến cùng làm cháu Kh. bị thương tích 41%.

Mặc dù sau đó bị cáo đã đến cơ quan công an đầu thú và trong thời gian bị bắt tạm giam bị cáo đã tác động gia đình đền bù số tiền 12 triệu đồng cho gia đình bị hại, tuy nhiên đại diện VKS vẫn cho rằng cần có một bản án nghiêm khắc đối với bị cáo nên đã đề nghị tuyên phạt bị cáo Bảo tù chung thân.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ thì HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Viết Bảo tù chung thân về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Ngoài ra, bị cáo và gia đình bị cáo phải còn phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 93 triệu đồng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news