Tin mới

Bảo vệ VFF bị bắt khi đang chào bán 4 cặp vé mời bán kết AFF Cup giá 4,5 triệu

Thứ tư, 05/12/2018, 23:29 (GMT+7)

Công an Hà Nội vừa bắt hàng chục "cò" bán vé trận bán kết của tuyển Việt Nam - Philippines tại sân vận động Mỹ Đình ngày 6/12 trong đó có nhân viên bảo vệ thuộc VFF bán cả vé mời.

Công an Hà Nội vừa bắt hàng chục "cò" bán vé trận bán kết của tuyển Việt Nam - Philippines tại sân vận động Mỹ Đình ngày 6/12 trong đó có nhân viên bảo vệ thuộc VFF bán cả vé mời.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, tối ngày 5/12, ông an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã bắt hàng chục người có hành vi chèo kéo, bán vé trận bán kết lượt về của tuyển Việt Nam ngày 6/12 tại giải AFF Cup 2018, gây mất an ninh trật tự quanh sân vận động Mỹ Đình.

Đáng chú ý là trong số người bị bắt giữ có ông Trịnh Ngọc Tr. (bảo vệ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF), thông tin trên báo An ninh Thủ đô cho hay.

Ông này đang giao dịch cho một người hâm mộ với giá 4,5 triệu đồng/cặp có 4 cặp vé mời khán đài A  thì bị bắt quả tang.

Số vé bị thu giữ. Ảnh: VNE

Tại cơ quan công an, một "cò vé" khai nhận, thấy nhu cầu mua vé bóng đá xem đội tuyển Việt Nam thi đấu tăng cao nên vào trang mạng congdongve mua, sau đó về bán lại. Mỗi cặp vé, người này kiếm lời khoảng 400.000 đồng. Từ đầu tháng 12 đến nay, anh ta kiếm được 20 cặp vé và đến chiều 5/12 chào bán 9 cặp thì bị bắt, thông tin trên báo Vnexpress cho hay.

Được biết, từ khi đội tuyển Việt Nam đá vòng bảng giải bóng đá AFF Suzuki cup 2018, cơn sốt vé đã lên cao. Vào vòng bán kết, giá vé được đẩy lên. Người hâm mộ muốn có tấm vé vào xem trận đấu lượt về bán kết với Philippines trên sân Mỹ Đình phải bỏ ra số tiền gấp nhiều lần giá trị thực.

Cụ thể, vé mệnh giá thấp nhất là 200.000 đồng cũng được "hét" giá hơn 2 triệu đồng/cặp.  Một cặp vé có mệnh giá gốc 300.000 đồng trên thị trường "chợ đen" được chốt giá là 4 đến 5 triệu đồng/cặp, còn vé có mệnh giá 500.000 đồng bị đẩy lên 10 triệu đồng/cặp…

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news