Tin mới

Barcelona thất bại "điên rồ" trước Celta Vigo

Thứ hai, 03/10/2016, 09:16 (GMT+7)

Sự vắng mặt của Messi có vẻ như đang trở thành một vấn đề thực sự với Barcelona khi họ liên tiếp có những kết quả không tốt gần đây. Trận thua trước Celta Vigo, trận đấu được đánh là "điên rồ", một lần nữa cho thất Barca đang nhớ Messi như nào.

Sự vắng mặt của Messi có vẻ như đang trở thành một vấn đề thực sự với Barcelona khi họ liên tiếp có những kết quả không tốt gần đây. Trận thua trước Celta Vigo, trận đấu được đánh là "điên rồ", một lần nữa cho thất Barca đang nhớ Messi như nào.

Barca đang rất "nhớ" Messi. Ảnh: TT247

Trước việc đại kình địch Real Madrid phải nhận thêm một trận hòa ở vòng 7 La Liga, thầy trò Luis Enrique quyết tâm kiếm trọn 3 điểm trong chuyến hành quân tới Balaídos để đối đầu Celta Vigo.

Với đẳng cấp chênh lệch, Barca chủ động tấn công ngay từ đầu trận. Dẫu vậy, sự thiếu chính xác trong các cú sút đã khiến họ chưa thể có được bàn thắng. Ngược lại, Celta Vigo càng chơi càng hay. Sau một vài tình huống bị bỏ lỡ, tới phút thứ 22, tỉ số bất ngờ được mở dành cho Celta Vigo.

Xuất phát từ pha đưa bóng lên không tốt của thủ môn Ter Stegen và sự mất tập trung của một cầu thủ Barca, Pione Sisto đã thoát xuống dũng mãnh,  vượt qua Alba trước khi dứt điểm chéo góc giúp đội chủ nhà dẫn trước Barca.

Chỉ ít phút sau đó, đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng thứ 2. Busquets mắc lỗi không chiến để cho Iago Aspas đi bóng tự tin qua Pique, trước khi dứt điểm bóng chìm hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho Celta Vigo. Tới phút 33, kết quả đã là 3-0 cho Celta Vigo sau tình huống lúng túng phá lưới nhà của hậu vệ Barca,Jeremy Mathieu.

Bị dẫn trước tới 3-0 trong hiệp 1, Barca buộc phải tràn lên tấn công trong hiệp 2 để mơ tới việc san bằng cách biệt.  Phút 58, tỉ số được rút ngắn xuống 1-3 cho Barca sau khi trung vệ Gerard Pique có pha băng lên đánh đầu cắt mặt dũng mãnh từ quả tạt bên cánh trái của Andres Iniesta. 

Chỉ sau đó 6 phút, Barca có bàn gỡ thứ hai khi Neymar bình tĩnh đánh lừa hướng của thủ môn Sergio Alvarez trên chấm Penalty. Tưởng như thầy trò Enrique sắp có bàn thắng gỡ hòa thì thủ môn Stegen đã phá hỏng tất cả. Phút 77, Ter Stegen lại mắc một sai lầm khó thứ tha khi cú phát bóng lên thiếu dứt khoát của anh đập trúng đầu của Pablo Hernandez bay ngược lại và làm tung lưới Barca thêm lần nữa.

Những phút sau đó, Barca chỉ có thêm 1 bàn thắng do công của Pique ở phút 84 qua đó chấp nhận một thất bại khá sốc trên sân Celta Vigo. Kết quả này cũng khiến Blaugrana tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với chỉ 13 điểm sau 7 lượt đấu.

Quý Vũ (Theothao247)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Celta Vigo