Tin mới

Bắt 9x lừa môi giới bán thận, chiếm đoạt 280 triệu đồng

Thứ bảy, 02/06/2018, 10:03 (GMT+7)

Dù thận của các đối tượng môi giới không phù hợp để ghép, thế nhưng, tên Anh vẫn thông báo với các nạn nhân là phù hợp để chiếm đoạt số tiền lớn.

Dù thận của các đối tượng môi giới không phù hợp để ghép, thế nhưng, tên Anh vẫn thông báo với các nạn nhân là phù hợp để chiếm đoạt số tiền lớn.

gày 2/6, tin từ phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam một nam thanh niên để điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

An ninh - Hình sự - Bắt 9x lừa môi giới bán thận, chiếm đoạt 280 triệu đồng

Đối tượng Đặng Phúc Hoàng Anh tại cơ quan công an.

Danh tính đối tượng bị bắt được xác định là Đặng Phúc Hoàng Anh Đặng Phúc Hoàng Anh(24 tuổi), trú phường Thanh Sơn, TP.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Theo cơ quan công an, thông qua các mối quan hệ, đối tượng Anh làm quen với chị Dương Thị P. (29 tuổi), trú tỉnh Quảng Trị và anh Nguyễn Đình H. (35 tuổi), trú tỉnh Nghệ An đang tìm người hiến thận. Nắm được nhu cầu của 2 nạn nhân, tên Anh liền móc nối, giới thiệu cho một số người có ý định bán thận tại Thừa Thiên – Huế.

Điều đáng nói, qua quá trình xét nghiệm, phát hiện thận của các đối tượng được môi giới không phù hợp để ghép. Tuy nhiên, tên Anh vẫn thông báo với chị P. và anh H. là phù hợp rồi sau đó chiếm đoạt của 2 nạn nhân số tiền là 280 triệu đồng. Một thời gian sau, các nạn nhân mới phát hiện bị lừa đảo nên đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét, không lâu sau đó, đối tượng Anh đã bị bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Công Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news