Tin mới

Bất chấp đêm lạnh 10 độ C, hàng trăm CĐV vây kín xe chở ĐT Việt Nam ở sân bay Nội Bài

Thứ năm, 13/12/2018, 08:46 (GMT+7)

Đúng 21h40 ngày 12/12, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài. HLV Park Hang-seo và các cầu thủ được hàng trăm người hâm mộ quây kín.

Đúng 21h40 ngày 12/12, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài. HLV Park Hang-seo và các cầu thủ được hàng trăm người hâm mộ quây kín

Đúng 21h40 ngày 12/12, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài sau chuyến bay từ Malaysia.

Ngay khi đội tuyển xuất hiện tại sảnh xuất nhập cảnh sân bay Nội Bài, đã có những cổ động viên (CĐV) người Hàn Quốc nhận ra HLV Park Hang-seo và xin chụp ảnh cùng.

Bên ngoài sảnh sân bay, hàng trăm CĐV Việt Nam bất chấp cái lạnh buốt giá của Hà Nội để chờ đón các cầu thủ trở về. Ngày 12/12 chứng kiến mức nhiệt độ thấp nhất ở Hà Nội kể từ đầu mùa đông. Nhiệt độ giảm xuống còn 12 độ C, kèm mưa lạnh, khiến cảm giác thực chỉ như 10 độ C.

Nhiệt độ ngoài trời lúc 22h tại sân bay Nội Bài chỉ khoảng hơn 10 độ C nhưng cũng không thể làm giảm đi sự háo hức của CĐV.

Nam thiếu niên nhanh chân vượt qua hàng rào an ninh để chụp ảnh với Tiến Linh.

HLV Park Hang-seo được bảo vệ kỹ càng nhất, dường như ông khá bất ngờ với sự cuồng nhiệt của các CĐV Việt Nam.

Hàng chục CĐV vây kín xe chở đội, ai cũng có một chiếc điện thoại mở sẵn chế độ quay phim để ghi lại những khoảnh khắc mà họ có cơ hội may mắn chứng kiến.

Tuyển thủ Việt Nam giữ vững sự điềm tĩnh trước màn chào đón của khán giả.

NHÓM PV SPORT5.VN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news