Tin mới

Bắt đối tượng làm rơi chết bé trai rồi cùng mẹ bé chôn xác ở chùa

Thứ bảy, 04/03/2017, 20:57 (GMT+7)

Đối tượng khai nhận do điều khiển xe máy tốc độ cao khiến bé rơi xuống đường rồi dẫn đến tử vong. Sau đó cũng mẹ của nạn nhân mang xác lên chùa xin đất chôn cất.\n 

Đối tượng khai nhận do điều khiển xe máy tốc độ cao khiến bé rơi xuống đường rồi dẫn đến tử vong. Sau đó cũng mẹ của nạn nhân mang xác lên chùa xin đất chôn cất.

Theo tin từ báo Công an thành phố Hồ Chí Minh, ngày 4/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Kiên Lương (tỉnh Kiên Giang) đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đặng Hoàng Vũ (27 tuổi, tạm trú huyện Kiên Lương) để điều tra hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Cơ quan chức năng khám nghiện tử thi nơi chôn bé Đinh Lam Thiên/ Ảnh CAND

Theo ghi nhận của báo CAND, tại cơ quan điều tra, Vỹ khai, chiều 8/2, Vũ rủ vợ cũ là chị Trần Kim Phụng đến nhà một người bạn nhậu. Khi đi, chị Phụng bế theo bé Đinh Lam Thiên (5 tháng tuổi) là con riêng của chị và người chồng sau.

Sau khi nhậu xong, khoảng 16h cùng ngày, Vũ chở chị Phụng đi tiếp đến quán Vườn Tràm, thị trấn Kiên Lương để ăn đồ nướng.

Khi đi đến đoạn  đường bê tông thuộc Khu phố Ngã Ba, thị trấn Kiên Lương, do chạy với tốc độ cao và không làm chủ được tay lái nên Vũ đã làm bé Thiên rơi xuống đường dẫn đến chấn thương phần đầu. 

Sau khi xảy ra tai nạn,  Vũ và chị Phụng đưa bé Thiên vào quán Vườn Tràm gần đó để nằm nghỉ. Đến khoảng nửa tiếng sau, cả hai phát hiện bé Thiên tím tái nên đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Kiên Lương cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Lo sợ nhà chồng của Phụng phát hiện nên Vũ và Phụng đã đưa xác bé Thiên đến chùa An Bình Tự (thuộc thị trấn Kiên Lương) trình bày hoàn cảnh khó khăn rồi xin đất chôn bé. Sau đó, Vũ và chị Phụng bỏ trốn lên Sài Gòn.

Sau một thời gian bỏ trốn lên Sài Gòn, được sự vận động của Cơ quan công an, Vũ về địa phương trình báo vụ việc và bị công an huyện Kiên Lương bắt tạm giam. 

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news