Tin mới

Bắt được cá chạch vàng trước ngày Thần Tài

Thứ bảy, 04/02/2017, 20:32 (GMT+7)

Trưa ngày 2/2, một người dân ở tỉnh Quảng Nam bắt được một con cá chạch toàn thân màu vàng nổi bật, khiến nhiều người tỏ ra thích thú.

Trưa ngày 2/2, một người dân ở tỉnh Quảng Nam bắt được một con cá chạch toàn thân màu vàng nổi bật, khiến nhiều người tỏ ra thích thú.

Trưa 2/2, anh Lê Đức (27 tuổi, thôn Phước Hội, xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) bắt được một con cá chạch màu vàng khi đi ngang qua nhà một thanh niên trong thôn. 

 
 

Theo anh Đức cho biết, anh nhìn thấy con cá chạch khu vực đồng ruộng gần nhà thì thấy đàn cá đang bơi lội dưới mương, trong đó có con cá chạch màu vàng nổi bật. Anh Đức chạy về nhà lấy rổ ra bắt được con cá chạch vàng trên.

Hai ngày nay, khá đông người dân hiếu kỳ đã kéo đến nhà anh Lê Đức (27 tuổi, thôn Phước Hội, xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) để tận mắt thấy con cá chạch khá kỳ lạ mà anh Đức vừa bắt được.

 

Theo quan sát, con cá này khá lớn so với những con cùng loại, dài gần 20 cm. Đặc biệt, toàn thân và cả râu, vây của con cá đều mang một màu vàng rực rỡ, khác xa hoàn toàn so với những con cá thông thường.

Sau khi anh đăng tải một số bức ảnh về con cá vàng lên Facebook, nhiều người tỏ ra rất thích thú. Nhiều người đến nhà ngõ ý mua cá vì cho rằng đây có thể là “lộc” đầu năm và cũng sát với Ngày Thần tài, đem lại may mắn nhưng anh Đức chưa bán.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news