Tin mới

Bắt được cá trê "khủng" nặng 7kg ở Sài Gòn

Thứ tư, 23/12/2015, 14:33 (GMT+7)

Một con cá trê "khủng" dài 70cm, nặng hơn 7kg đã được người dân câu ở trên kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè.

Một con cá trê "khủng" dài 70cm, nặng hơn 7kg đã được người dân câu ở trên kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, vào khoảng 10h45 ngày 23/12, một người đàn ông thả câu trên kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè, đoạn gầm cầu Hoàng Hoa Thám (quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) đã bắt được một con cá trê "khủng".

Bắt được cá trê "khủng" nặng 7kg ở Sài Gòn. Ảnh Tri Thức Trực Tuyến

Con cá trê này dài khoảng 70cm, nặng hơn 7kg. Vì con cá trê khá lớn, nên người đàn ông này phải nhờ sự giúp đỡ của nhiều người mới đưa được con cá lên bờ.

Trước đó, vào ngày 22/12, anh T. (ngụ đường Lưu Hữu Phước, P.15, quận 8, TP HCM), cũng câu được một con cá trê đặc biệt trên kênh Đôi, đoạn qua P.15.

Con cá trê này có màu sắc kỳ lạ. Thời điểm được câu lên, con cá trê có màu vàng óng ánh, tuy nhiên sau đó con cá này chuyển màu vàng nhạt hơn. Đặc biệt, con cá này nặng khoảng 800g, dài 30cm, có 8 râu trong đó 2 râu lớn và 6 râu nhỏ.

Sau khi biết anh T. sở hữu con cá trê lạ, rất nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến để tận mắt chứng kiến con cá đặc biệt này. Nhiều người cũng hỏi mua con cá này, nhưng anh T. không bán.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh T. cho hay: "Tôi định thả lại sông nhưng người em cùng ngồi câu ngăn lại vì cho rằng nó đặc biệt. Chúng tôi lên mạng xem thì thấy con cá này rất giống con cá đặc biệt mà người ta vừa tìm thấy ở Trung Quốc".

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news