Tin mới

Bắt được kẻ đánh gãy tay bé trai bán vé số để cướp 1,2 triệu đồng

Thứ ba, 16/07/2019, 20:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai bán vé số bị đánh gãy tay, cướp tiền tại Quảng Nam, công an đã bắt được nghi phạm.

Theo tin tức từ báo Người lao động, ngày 16/7, đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết lực lượng công an tỉnh đã bắt được nghi phạm cướp tiền, đánh đập cậu bé bán vé số vừa xảy ra trên địa bàn. Đối tượng gây ra vụ việc trên được xác định là Nguyễn Quý. Tại cơ quan công an, bước đầu Quý đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam thông tin trên Zing/Tri thức trực tuyến: "Tại cơ quan điều tra, Quí khai nhận đã chở bé trai Nguyễn Văn Linh (13 tuổi, trú xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đến rừng keo thuộc xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn. Tại đây, Quý lấy 1,2 triệu đồng rồi dùng cây đánh bé trai gãy tay".

Đối tượng Quý tại cơ quan công an. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Trong quá trình phá án, đại tá Dũng nói, đơn vị đã cho rà soát toàn bộ camera trên quốc lộ 1 và địa điểm cháu bé bị đưa lên xe máy chở đi. Quý bị bắt khi đang lẩn trốn gần nhà.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, khoảng 10h ngày 15/7, sau khi bán xong vé số và trên đường về nhà thì bé trai Nguyễn Văn Linh (13 tuổi) gặp một nam thanh niên đến mượn vé dò xổ số. Người này nói với Linh có một người vừa trúng 5 tờ vé số và bảo Linh bỏ xe lại để nam thanh niên chở đến đó xin tiền.

Thanh niên này chở Linh tới rừng keo thuộc xã Phú Thọ (huyện Quế Sơn). Tại đây, nam thanh niên lấy đi 1,2 triệu đồng tiền bán vé số của Linh và dùng cây đánh cậu bé gãy tay.

Sau khi cướp được tiền và đánh Linh bị thương, nam thanh niên bỏ đi khỏi rừng keo. Linh chạy theo ra đường lớn thì có người phát hiện, đưa Linh đến bệnh viện cấp cứu.

Cháu Linh được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bán vé số