Tin mới

Bắt được lươn vàng kỳ lạ ở Thừa Thiên Huế

Thứ bảy, 12/11/2016, 10:58 (GMT+7)

Một người dân ở huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế vừa bắt được con lươn màu vàng kỳ lạ. Con lươn này nặng 0,5kg, dài 30 cm và có 2 "lỗ tai".

Một người dân ở huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế vừa bắt được con lươn màu vàng kỳ lạ. Con lươn này nặng 0,5kg, dài 30 cm và có 2 "lỗ tai".

Theo tin tức được báo Dân Trí đăng tải, vào đầu tháng 11 đến nay, nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến nhà anh Bạch Chơn Việt (31 tuổi, trú thôn Di Đông, xã Phú Hồ, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế để tận mắt chứng kiến con lươn có màu vàng óng.

Bắt được lươn vàng kỳ lạ ở Thừa Thiên Huế. ảnh báo Dân Trí

Trước đó, vào đêm ngày 5/11, anh Việt đi soi đèn bắt cá ở một khe nước cách nhà chừng nửa cây số đã bắt được con lươn màu vàng óng, nặng 0.5kg, dài 30cm và có 2 "lỗ tai".

Biết tin bắt được lươn vàng, nhiều người đã kéo đến nhà anh Việt để xem. Thậm chí có một số người đã gọi điện thoại đến đề nghị mua với giá cao, nhưng anh Việt không bán.

Trước đó, một người dân ở miền Tây vừa bắt được con lươn vàng kỳ lạ nặng gần 800g, dài gần 90 cm. Điều đặc biệt, có một người ở TP.HCM ra giá mua lại con lươn vàng này với giá 50 triệu đồng nhưng chủ nhân quyết không bán.

Con lươn này được ông Nguyễn Văn Chi (SN 1967, ngụ ấp Hậu Thành, xã Long An) bắt được trong khi xới ruộng.[mecloud]urF2C75We2[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news