Tin mới

Người mẫu Trang Trần bị bắt

Thứ bảy, 28/02/2015, 09:41 (GMT+7)

Tối 27/2, Cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bắt Trần Thị Trang (30 tuổi, tức diễn viên - người mẫu Trang Trần) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.>>Trang Trần mua quan tài, làm đám tang cho cụ ông chết ven đường>> Trang Trần "lăng mạ" cảnh sát: Chuyển hồ sơ lên CA quận Hoàn Kiếm \n 

Tối 27/2, Cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bắt Trần Thị Trang (30 tuổi, tức diễn viên - người mẫu Trang Trần) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.


 

Đó là thông tin được Trung tá Phạm Trung Thành - Trưởng Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết trên Vnexpress.

Theo đó,  Trần Thị Trang (30 tuổi, tức diễn viên - người mẫu Trang Trần) bị bắt khẩn cấp để điều tra.

Trước đó, rạng sáng 27/2, người mẫu Trần Thị Trang (SN 1985 – nghệ danh là Trang Trần) và một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm.

Tuy nhiên, đến phố Đào Duy Từ, tài xế taxi đi ngược chiều nên đã bị Công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra.

Ngưới mẫu kiêm diễn viên Trang Trần.

Với lỗi vi phạm, lực lượng công an yêu cầu phạt lái xe vì đi vào đường cấm. Khi đó, Trang Trần phản ứng, cho rằng đường vào ban đêm làm gì có ai đi, sao không cho người ta đi.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an, thì Trang Trần dù là khách trên xe nhưng đã có phản ứng mạnh, sau đó xảy ra tranh cãi gay gắt, có lời lẽ không hay nên bị Công an phường Hàng Buồm đưa về trụ sở để tiếp tục làm rõ.

Tại đây, Trang Trần tiếp tục có những lời lẽ lăng mạ cán bộ công an phường. Trang Trần hiện là người mẫu tự do và diễn viên. Năm qua Trang Trần khá nổi với vai nữ phụ trong phim điện ảnh Hương Ga.

Chia sẻ trên Zing.vn, Trang Trần nói: "Khi chúng tôi xuống taxi, phía công an muốn phạt lái xe vì đi vào đường cấm, còn tôi chỉ bênh và nói rằng đường đêm làm gì có ai đi sao không cho người ta đi. Thấy họ định đưa tài xế về trụ sở công an, tôi mới nói chuyện nhỏ sao lại bắt người ta, thế là cãi nhau qua lại".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra…

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news