Tin mới

Bật mí 4 địa điểm học múa bụng ở Hà Nội “so hot”

Thứ năm, 03/11/2016, 11:53 (GMT+7)

Bạn là người yêu thích nghệ thuật. Những điệu múa khiến bạn chìm đắm trong sự thăng hoa. Tuy nhiên , bạn trăn trở về địa điểm học múa bụng ở Hà Nội uy tín, chất lượng.

Bạn là người yêu thích nghệ thuật. Những điệu múa khiến bạn chìm đắm trong sự thăng hoa. Tuy nhiên , bạn trăn trở về địa điểm học múa bụng ở Hà Nội uy tín, chất lượng.

Trong bài trước các bạn đã biết những địa điểm học mua cột tại Hà Nội rồi. Vậy thì ở thủ đô thân yêu của chúng ta có những địa điểm học múa bụng nào? dưới đây là gợi ý lí tưởng cho bạn đó.

1. Ayla – Bellydance Academy

Bật mí 4 địa điểm học múa bụng ở Hà Nội “so hot”

Với mong muốn phát triển bộ môn Bellydance (múa bụng), Ayla Studio từ lâu đã là địa điểm học múa bụng ở Hà Nội tin cậy của nhiều bạn trẻ.Ayla Studio có hệ thống bài tập khoa học, giáo viên chuyên nghiệp đảm bảo cho các chị em sẽ xinh đẹp, quyến rũ hơn sau mỗi buổi học.

Địa chỉ: số 122 phố Kim Ngưu, Hai Bà Trưng 

2. SIS World Dance Studio

Học múa bụng tại SIS World Dance Studio

Đến đây bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn tỉ mỉ, kết hợp với các bài vũ đạo mới lạ, đảm bảo có được tiết mục hoàn chỉnh khi kết thúc khóa học.Tự hào là địa điểm học múa bụng ở Hà Nội uy tín hàng đầu, SIS World Dance Studio đang có lượng lớn học viên quan tâm mỗi ngày.

Địa chỉ: 256 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng

3. Câu lạc bộ MinT Centre – Belly Dance & Yoga

Có hệ thống phòng tập khang trang, hiện đại, CLB MinT Centre là địa điểm học múa bụng ở Hà Nội lôi kéo phần nhiều giới thượng lưu lui tới.

Giờ giấc linh hoạt, bài tập chuyên nghiệp, CLB MinT Centre cam kết mọi học viên sẽ hài lòng khi lựa chọn đến đây.

Địa chỉ: 43 Ngõ Thịnh Hào, số 1 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

4.Trung tâm Tài Năng Vàng 

Hi vọng các bật mí nhỏ trên có thể giúp ích cho trăn trở của bạn. Chúc bạn tìm được địa điểm học múa bụng ở Hà Nội ưng ý!Với ưu điểm học phí vô cùng ưu đãi, giáo viên nổi tiếng là “cô gái nóng bỏng” Thúy Hiền, TT Tài Năng Vàng cũng là địa chỉ học Bellydance chất lượng ở Hà Nội.

Địa chỉ: Tầng 3, số 81 Láng Hạ, Ba Đình

Bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm học may tại Hà Nội được nhiều người chọn theo học của chúng tôi thực hiện nhé.

Thanh Nhàn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news