Tin mới

Bật mí cách chọn son che khuyết điểm cực hay

Thứ năm, 17/11/2016, 16:08 (GMT+7)

Giờ đây các chị em đã có ngay bi kíp cách chọn son che khuyết điểm rất dễ thực hiện và lại hiệu quả giúp che đi các khuyết điểm trên môi để ngày càng tự tin hơn. Hãy cùng tham khảo các cách làm được chia sẻ dưới đây nhé!

Giờ đây các chị em đã có ngay bi kíp cách chọn son che khuyết điểm rất dễ thực hiện và lại hiệu quả giúp che đi các khuyết điểm trên môi để ngày càng tự tin hơn. Hãy cùng tham khảo các cách làm được chia sẻ dưới đây nhé!

1. Đối với đôi môi nhạt màu

Để đôi môi trở nên tươi tắn và có sức sống hơn, các cô gái chỉ cần áp dụng cách chọn son che khuyết điểm sau: Lựa chọn son tẩy màu môi để làm mờ đi các vệt thâm trên môi, giúp môi trông mịn màng hơn. Tuy nhiên, trước khi đánh son bạn cần đánh thêm 1 lớp kem dưỡng môi và 1 lớp kem che khuyết điểm! Lưu ý đối với những người có môi nhạt màu nên tránh chọn các thỏi son màu hồng hay hồng đào và những loại son bóng. Thay vào đó, hãy chọn những thỏi son tone màu sẫm như đỏ hoặc tím sẫm như vậy sẽ giúp bờ môi của bạn trông tươi tắn hơn hẳn.

Cách chọn son che khuyết điểm cho đôi môi nhạt màu

2. Đối với đôi môi mỏng

Môi mỏng đôi khi cũng là khuyết điểm đối với một số bạn nữ. Nhưng các bạn không phải băn khoăn về cách chọn son che khuyết điểm cho đôi môi mỏng của mình đâu nhé, vì bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại son nhưng điều quan trọng là bạn cần biết cách tô son đúng cách.

 

Bạn chỉ cần thoa 1 lớp son dưỡng môi không màu giúp môi mềm mại căng mọng hơn, sau đó tô son lấn hết đường viền môi và cuối cùng nhẹ nhàng xóa đi đường viền giữa môi và da bằng kem nền hoặc kèm che khuyết điểm. Như vậy bờ môi mỏng của bạn sẽ trông dày dặn hơn.

Cách chọn son che khuyết điểm cho đôi môi mỏng

3. Đối với đôi môi dày

Nếu bạn nữ nào muốn che bớt khuyết điểm môi dày có thể áp dụng cách chọn son che khuyết điểm với các loại son có tone màu nude. Để đôi môi bớt dày bạn nên học cách đánh son lòng môi, son đậm ở lòng môi và ở viền môi, nhạt dần khi tiến vào giữa môi. Như vậy sẽ giúp môi của bạn trông đỡ dày và trông xin xắn hơn.

Cách chọn son che khuyết điểm cho đôi môi dày

Chỉ cần một chút khéo léo, một chút tỉ mỉ, với cách chọn son che khuyết điểm vừa được chia sẻ các bạn sẽ có một đôi môi tươi tăn, hài hòa về màu sắc và hài hòa với cả khuôn mặt. Các bạn có thể tham khảo thêm cách chọn son môi không chứa chì mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó.

Lê Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news