Tin mới

Bất ngờ bạn trai là người thừa kế gia tộc giàu có bậc nhất

Thứ ba, 07/07/2015, 10:21 (GMT+7)

Cô gái trẻ đã không thể tin được rằng người bạn trai lâu năm mà cô tưởng chỉ là một anh chàng bán cá và khoai tây, lại là người thừa kế của gia tộc giàu có bậc nhất nước Anh.

Cô gái trẻ đã không thể tin được rằng người bạn trai lâu năm mà cô tưởng chỉ là một anh chàng bán cá và khoai tây, lại là người thừa kế của gia tộc giàu có bậc nhất nước Anh.

Đây không phải là một câu chuyện cổ tích bạn vẫn thường nghe hay là một bộ phim lãng mạn. Đây là một câu chuyện có thật, kể về "cô nàng Lọ Lem" đến từ Australi Caitlin và chàng "hoàng thử" Alex giấu kín thân phận giàu có với người yêu. 

[mecloud] K5xrQovHNx[/mecloud]

Diễn biến của câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2012. Khi đó, Caitlin đã quen Alex tại trường đua ngựa Melbourne Cup qua sự giới thiệu của vài người bạn chung. Tuy chỉ là lần đầu tiên hai người gặp nhau, nhưng cặp đôi đã ngay lập tức dành cho nhau một sự chú ý đặc biệt. Rất nhanh sau đó, cả hai đã trao đổi số điện thoại để có thể trò chuyện nhiều hơn. Họ hẹn hò và không lâu sau đó đã bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

Cặp đôi Caitlin và Alex

Ấn tượng của Caitlin về Alex khi đó là "một chàng trai rất quyến rũ, tốt bụng và cực kỳ ngọt ngào. Nhưng anh ấy lại có chút rụt rè khi muốn tiếp cận và tìm hiểu về tôi".

Một ngày nọ, Alex nói rằng anh phải trở về Anh trong vòng 1 năm để phụ giúp gia đình. Khi đó, Caitlin nghĩ đơn giản rằng gia đình Alex đang có một cửa hàng bán cá và khoai tây nhỏ ở hạt Devon thuộc miền Tây Nam nước Anh. 

Họ quen nhau trong một cuộc đua ngựa. Caitlin nghĩ người yêu mình chỉ là một anh chàng bán cá và khoai tây.

Sau khi Alex đi không lâu, một ngày nọ, Caitlin đọc được bài báo trong một tạp chí. Cô hoàn toàn bất ngờ khi nhận ra chàng trai Alex tốt bụng mình đang yêu lại chính là Ngài Alexander Clifford - con trai của một trong những gia đình quý tộc nổi tiếng và giàu có nhất nhì Vương Quốc Anh. Không chỉ có vậy, Alex còn là người thừa kế khu bất động sản đồ sộ hơn 900 năm tuổi.

 

2 trong nhiều số bất động sản thuộc sở hữu của gia đình Alex

Một trong những khối tài sản trị giá nhất của dòng họ Clifford là khu biệt thự Ugbrooke, nằm trong vùng đất rộng lớn Ugbrooke Park ở hạt Davon. Toà nhà là địa chỉ quen thuộc của những người nổi tiếng và nhiều thành viên trong hoàng gia. Đây cũng là tài sản tiêu biểu được liệt kê trong Domesday Book – cuốn sách ghi chép về nước Anh và xứ Wales hoàn thành năm 1086 theo mệnh lệnh của Vua William I.

Tâm sự về "sự ngạc nhiên lớn" này, Caitlin cho biết: "Tôi có nhiều giấc mơ nhưng đây chắc chắn không phải giấc mơ của tôi. Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng sẽ gặp một người như vậy ngoài đời cả. Anh ấy là một vị hoàng tử giàu có, và anh ấy có một cuộc sống của riêng mà những người như tôi sẽ không thể tiếp cận."

Rốt cuộc, sau 1 năm yêu nhau, Alex và Caitlin đã tổ chức lễ đính hôn. Vào tháng 4 năm 2014, Caitlin chuyển đến Anh làm việc cho một công ty luật tại London. Mỗi tuần Caitlin dành ra 4 ngày làm việc, 3 ngày còn lại sẽ đến tòa nhà Ugbrooke để nghỉ ngơi cùng với Alex và dòng tộc Clifford.

Caitlin chia sẻ: "Ngôi nhà rộng và đẹp một cách đáng ngạc nhiên. Những người bạn cứ liên tục hỏi tôi rằng có bị lạc đường hay không. Thú thật là tôi đã đi lạc trong lần đầu tiên đến ngôi nhà".

Ngày 1/7 vừa qua, Alex và Caitlin đã chính thức tiếp quản tòa biệt thự cùng với khu đất rộng lớn bao quanh. Caitlin cũng sẽ chính thức được đón tiếp những vị khách quý, tham gia vào các buổi bắn súng trong công viên và làm chủ trì các sự kiện được tổ chức tại đây, với tư cách bà Cliffrod.

Dự kiến trong thời gian tới cả hai sẽ tổ chức đám cưới tại Australia, mở ra một chương mới cho câu chuyện "nàng Lọ Lem" Caitlin và chàng hoàng tử Alex thời hiện đại.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lọ Lem