Tin mới

Bất ngờ khi theo chân một anh chàng giả làm người xin ăn

Thứ sáu, 12/06/2015, 22:10 (GMT+7)

Cùng nhận được lời xin thức ăn từ người lạ, liệu giữa người đang ung dung ăn trong quán và người vô gia cư có phản ứng khác nhau chăng?

Cùng nhận được lời xin thức ăn từ người lạ, liệu giữa người đang ung dung ăn trong quán và người vô gia cư có phản ứng khác nhau chăng?[mecloud]fsKQTCoE3F[/mecloud]

Có thể bạn sẽ phải suy nghĩ thêm về sự chia sẻ và ý nghĩa của cuộc sống sau khi xem xong 60 giây của video này. Một anh chàng tên Sam và những người bạn của mình quyết định thử lòng tốt của mọi người bằng cách tiến tới xin một miếng bánh pizza của họ. Ban đầu anh tiến đến xin những người đang ngồi ăn trong tiệm pizza, và sau hai lần thử, anh đều nhận được câu trả lời phũ phàng rằng: "Không".

 

Sau đó, bạn của Sam tặng cho một người vô gia cư đang đói bụng một chiếc bánh pizza nóng hổi. Anh chàng Sam thử tiến đến và xin một miếng bánh. Thật bất ngờ, trái với phản ứng của những người trong quán ăn, người vô gia cư này vui vẻ chia sẻ với anh bạn của chúng ta phần thức ăn ít ỏi của mình. Và đôi lúc trong cuộc đời này, những người sở hữu ít nhất lại là những người cho đi nhiều nhất.

 

Theo PV/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news