Tin mới

Bất ngờ lao vào lan can, xe tải đổ nghiêng xuống mương

Thứ hai, 30/03/2015, 08:48 (GMT+7)

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày (28/3), tại Km42+600 trên QL 5, đoạn qua địa phận thị trấn Lai Cách, Cẩm Giàng - Hải Dương.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày (28/3), tại Km42+600 trên QL 5, đoạn qua địa phận thị trấn Lai Cách, Cẩm Giàng - Hải Dương.

 

 

 

Trung úy CSGT Nguyễn Đình Phong, thuộc Phòng CSGT huyện Cẩm Giàng (Công an tỉnh Hải Dương) cho biết: "Lúc đó trên xe có 1 tài xế và 2 người ngồi ghế bên phụ. Trên xe chở khoảng trên 100 thùng sơn, nguyên nhân ban đầu xác định là do tài xế này mất tập trung nên để chiếc xe lao đi như vậy. May là không đâm vào người đi đường và phương tiện khác".

Sau khi mất lái lao vào lan can, xe tải bị đổ nghiêng xuống mương.

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe tải chở sơn mang BKS 14C - 027.81 đang lưu thông theo hướng Hưng Yên - Hải Dương. Khi đi đến đoạn đường trên chiếc xe bất ngờ lao đi chệch hướng về bên phải theo chiều đi và "hạ gục" khoảng 10m lan can bên đường, sau đó đổ nghiêng xuống dưới mương gần đó. May mắn những người trên xe không ai bị thương.

Tại hiện trường, chiếc xe đã được cẩu lên mặt đường, chủ xe đã gọi 1 chiếc xe tải hạng nhẹ khác đến để san hàng sang. Đơn vị quản lý cầu đường khu vực cũng đã có mặt để lập biên bản hiện trường và khắc phục đoạn lan can bị hỏng. Chiếc xe gặp nạn chỉ bị hư hỏng nhẹ phần đầu xe và đang được thợ sửa chữa tại đó.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news