Tin mới

Bất ngờ tên Chủ tịch TP Vinh xuất hiện trên băng rôn rao 'bán nhà giá cực rẻ'

Thứ năm, 07/03/2019, 09:29 (GMT+7)

Mới đây, trong tấm băng rôn "Bán nhà giá cực rẻ liên hệ chính chủ" có xuất hiện tên ông Trần Ngọc Tú - chủ tịch UBND TP Vinh, Nghệ An treo trước một căn nhà trên đường Nguyễn Thị Minh Khai khiến nhiều người tò mò.

Nhiều ngày qua, người dân trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh (Nghệ An) bất ngờ trước tấm băng rôn rao "Bán nhà giá cực rẻ. Liên hệ chính chủ" có tên, chức danh và số điện thoại của Chủ tịch UBND TP Vinh và hai người khác.

Nội dung trên băng rôn cho thấy, ba người ghi trong băng rôn là “chính chủ” sở hữu ngôi nhà này.

Tấm băng rôn rao bán nhà gây xôn xao dư luận. Ảnh: Zing.vn

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, ông Trần Ngọc Tú, Chủ tịch UBND TP Vinh (Nghệ An), khẳng định không có chuyện ông "bán nhà giá cực rẻ" như trên.

“Đây là căn nhà nằm trong một vụ việc ly hôn dân sự kéo dài hàng chục năm qua. Tôi không liên quan gì đến chủ sở hữu căn nhà trên nên không có chuyện tôi bán nhà giá cực rẻ", ông Tú cho hay

Cũng chia sẻ với PV Tuổi Trẻ Online, ông Đặng Văn Hải - chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Vinh - cũng cho biết ông rất bất ngờ về việc một hộ dân đưa tên, chức danh, số điện thoại lên băng rôn rao bán nhà nói trên.

Theo ông Hải, ông đã báo cáo sự việc đến Công an TP, Phòng văn hóa thông tin TP Vinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news