Tin mới

Bất ngờ thành triệu phú khi tìm thấy vé số trúng gần 800.000 USD

Thứ ba, 28/02/2017, 15:50 (GMT+7)

Tấm vé số trúng thưởng bị người đàn ông này bỏ quên gần 1 năm trời. Sau khi tìm lại ông mới bất ngờ biết mình đã trúng thưởng và thành triệu phú.

Tấm vé số trúng thưởng bị người đàn ông này bỏ quên gần 1 năm trời. Sau khi tìm lại ông mới bất ngờ biết mình đã trúng thưởng và thành triệu phú.

Vừa mới đây một người đàn ông giấu tên đến từ Newcastle đã vỡ òa sung sướng khi vô tình tìm lại được tờ vé số ông từng mua từ tháng 1/2016, đặc biệt hơn khi đây là tờ vé số may mắn trúng thưởng 1 triệu AUD, tương đương 770.000 USD.

Cụ thể, theo BBC người này đã tìm thấy tấm vé thất lạc 1 năm trước khi đang rửa xe. Sau khi thấy chiếc vé trong túi mua sắm ông đã lên mạng dò thử và phát hiện mình bất ngờ trở thành triệu phú. Ông cho rằng mình có chút “ngu ngốc” khi có thể bỏ quên tấm vé tới 414 ngày.

Bất ngờ sở hữu 770.000 USD sau khi tìm thấy tờ vé số thất lạc 414 ngày. Ảnh minh họa.

Chia sẻ về ý định sau khi nhận số tiền lớn, ông cho biết, mình sẽ dùng chúng để trả nợ tiền nhà cho con và lo học phí cho các cháu.

Còn về phần bà Cheryl Tuckerman – chủ sạp báo nơi bán tấm vé số trúng thưởng cũng cảm thấy vui và nhẹ nhõm. Vì theo bà, từ khi có tin về tấm vé số trúng thưởng đã có một lượng lớn khách hàng đến sạp báo để hỏi về người thắng cuộc, điều này khiến bà cảm thấy áp lực nặng nề.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news