Tin mới

Bất ngờ trước cuộc sống hiện tại của cặp vợ chồng trong vụ đánh ghen dậy sóng mạng xã hội

Thứ bảy, 20/01/2018, 12:21 (GMT+7)

Câu chuyện người vợ đánh ghen bằng cách xát muối ớt vào vùng kín tình địch từng gây xôn xao cư dân mạng nhưng thực chất người trong cuộc chỉ nhằm mục đích câu like để bán hàng online sau đó?

Câu chuyện người vợ Đánh ghen bằng cách xát muối ớt vào vùng kín tình địch từng gây xôn xao cư dân mạng nhưng thực chất người trong cuộc chỉ nhằm mục đích câu like để bán hàng online sau đó?

Tháng 7/2017, vụ việc người vợ có tên L.C đánh ghen bằng cách xát muối ớt vào vùng kín tình địch ở Thái Nguyên đã khiến nhiều người xôn xao. Người vợ này cho biết đây là bài học cho những ai có ý định lăng nhăng với chồng mình.

Tại thời điểm đó, L.C đang mang thai đứa con đầu lòng và chính cô bồ là người lên tiếng thách thức trước tiên. Vụ việc đã nhận được hàng triệu lượt share cùng comment với hàng loạt ý kiến trái chiều. Đa số chửi bới, coi đây là bài học đích đáng với kẻ thứ 3, một số người thì cho rằng hành động này quá dã man.

Hình ảnh cô gái bị đánh ghen từng gây xôn xao mạng xã hội.

Tuy nhiên, ngay say đó, một số diễn đàn xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng thực chất màn đánh ghen kia không hề có thật và chỉ là trò câu like của hai vợ chồng L.C.

Lý do mà những người này đưa ra là sau khi đăng tải hình ảnh xát muối ớt, facebooker L.C đã gỡ đi, vụ việc cũng không có clip ghi lại. Thêm vào đó, trên trang cá nhân, L.C và chồng cô vẫn vô cùng hạnh phúc, đăng ảnh tình cảm với nhau, khẳng định không có chuyện lục đục. 

"Facebook của L.C ban đầu có 300 lượt theo dõi mà giờ lên gần 40.000 lượt rồi, trong khi cô này còn bán hàng online. Khi được đặt ra câu hỏi về vụ Ngoại tình thì không trả lời, thậm chí vẫn đăng ảnh tình cảm. Liệu một người vợ bị chồng phản bội có thể quay lại yêu thương và đăng status mùi mẫn khi mà sự việc đánh ghen mới diễn ra cách đây vài ngày?", một người hoài nghi.

 
Nhiều cư dân mạng vạch trần đây chỉ là chiêu trò câu like của cặp vợ chồng với mục đích bán hàng online


Sau những ồn ào xung quanh dần dần lắng xuống. Tìm vào Facebook của cô vợ xinh như Hot girl, nhiều người thấy những hình ảnh hạnh phúc mà cô chia sẻ trong suốt thời gian qua cùng chồng. Cặp đôi liên tục tung những hình ảnh vui vẻ, thân thiết bên nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra càng làm tăng thêm sự nghi ngờ của dân mạng về tính chân thật vụ đánh ghen xát muối ớt vào vùng kín tình địch từng được đăng tải trên Dailymail.

 
 
Hai vợ chồng L.C vẫn tình cảm bên nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news