Tin mới

Bất ngờ trước món quà đặc biệt gia đình tặng Bùi Tiến Dũng ngay khi vừa bước xuống sân bay

Thứ hai, 29/01/2018, 16:50 (GMT+7)

Trái bưởi chính là món quà vô cùng đặc biệt mà gia đình gửi tặng thủ môn Bùi Tiến Dũng ngay khi bước xuống sân bay Nội Bài.

Trái bưởi chính là món quà vô cùng đặc biệt mà gia đình gửi tặng thủ môn Bùi Tiến Dũng ngay khi bước xuống sân bay Nội Bài.

Chiều 28/1, sau khi bước xuống từ chuyên cơ, ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Việt Nam được người dân cả nước chào đón nồng nhiệt. Khung cảnh ở sân bay khá náo nhiệt bởi quá đông người hâm mộ mong mỏi gặp mặt những chàng trai trẻ vừa bước ra từ băng giá Thường Châu (Trung Quốc).

Bùi Tiến Dũng và em trai Bùi Tiến Dụng.

Trong đoàn người đi đón những "người hùng" U23 Việt Nam, mẹ của hai tuyển thủ Bùi Tiến Dụng và Bùi Tiến Dũng đã có mặt từ rất sớm. Ngay khi vừa bước xuống sân bay, giữa biển người chào đón U23 Việt Nam trở về, Tiến Dũng và Tiến Dụng ôm chầm lấy mẹ giữa vòng người hâm mộ vây quanh rồi lại vội vã theo đoàn.

Hình ảnh Thủ môn Bùi Tiến Dũng vội vã chạy lên xe buýt nhưng không quên giữ khư khư trái bưởi ngay lập tức gây bão mạng. Không ít người tò mò vì món quà đặc biệt này. 

Bùi Tiến Dũng le te chạy theo đoàn tay vẫn không quên cầm theo trái bưởi.

Chia sẻ trên Vnexpress, chú ruột của Tiến Dũng, cho biết, quả bưởi là món quà đặc biệt mà gia đình cất công mang từ Thanh Hóa đến tặng anh. Trước đó, gia đình ông Nguyệt bàn bạc quà mang theo và quyết định chọn bưởi sau khi người cô ruột của Dũng đưa ra ý tưởng.

"Món quà mang ý nghĩa: Từ quả bưởi mới trưởng thành. Quả bưởi tượng trưng cho ngày xưa của Dũng. Lúc nhỏ, Dũng hay lấy bưởi làm bóng để tập đá. Khi chạy ra xe với các đồng đội, Dũng vẫn xách theo quả bưởi bên mình", ông Nguyệt cho hay.

Trước đó, một cư dân mạng đã có cách lý giải tinh tế khi thấy hình ảnh Bùi Tiến Dũng giữ khư khư trái bưởi bên cạnh: "Mình từng đọc một bài phỏng vấn, trong đó mẹ của Bùi Tiến Dũng ngày xưa kể rằng nhà của Dũng rất nghèo, làm gì có tiền mua bóng, hai anh em Dũng - Dụng cứ lấy bưởi hoặc giấy cuộn lại làm bóng đá trong nhà chơi. Vườn nhà có cây bưởi, ra quả nào đều bị hái lấy để làm bóng.

Người tặng cho Tiến Dũng quả bưởi có thể chỉ tặng vu vơ thôi, nhưng cũng có thể là người hết sức tinh tế, muốn nhắn Dũng là dù có thành công như thế nào, hãy cứ nhớ đến gốc của mình, hình ảnh của mình ngày xưa - một cậu bé lấy bưởi làm bóng, nhớ lại mình đã gian nan nhường nào để có thể đến với bóng đá, để không ngừng cố gắng. Vì thế, Dũng mới xách khư khư bên người như thế chứ!".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news