Tin mới

Bất ngờ với bản tường trình của thầy giáo bị "tố" xâm hại hàng chục nữ sinh

Thứ hai, 04/03/2019, 14:41 (GMT+7)

Theo tường trình của thầy M., hành động véo vào mũi, vỗ tai và mông nhiều học sinh của thầy chủ nhiệm là hành động "vui đùa".

Liên quan đến vụ việc giáo viên chủ nhiệm xâm hại tình dục với hàng loạt học sinh trong lớp ở Trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang , trao đổi với PV báo Giao thông, ông  Nguyễn Văn Bắc, Hiệu trưởng Trường tiểu học Tiên Sơn cho biết: "Tôi đã nắm được thông tin vụ việc và thầy Dương Văn M. đã làm bản tường trình. Vụ việc đang được làm rõ. Chúng tôi sẽ thông tin chi tiết sau".

Cũng trao đổi với Pv báo Người Lao Động, bà Đỗ Thị Hương, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang), cho hay: "Theo báo cáo từ phía Trường Tiểu học Tiên Sơn, trưa ngày 1/3, thầy M. nhận lời mời của 2 phụ huynh học sinh đến ăn cơm, trong bữa cơm thầy có uống rượu. Chiều 1/3, thầy lên lớp giảng dạy và có hành động là véo vào mũi, vỗ tai và mông nhiều học sinh".

Tường trình của thầy D.T.M. Ảnh NLĐ

Theo bà Hương, thầy M. trong tường trình cho rằng đó chỉ là hành động "vui đùa". Tuy nhiên, cũng theo thông tin trên báo này, theo tường trình của thầy M., trưa ngày 1/3,thầy nhận lời mời của 2 phụ huynh học sinh đến ăn cơm, trong bữa cơm thầy có uống rượu và đã uống quá chén.

"Trong chiều hôm đó tôi đã có hành động là véo vào mũi, vỗ tai và mông học sinh" - thầy M. tường trình và thừa nhận mình có hành vi với học sinh trong giờ phụ đạo.

Sau đó, thầy M. về nhà ngủ khi hết giờ. Tuy nhiên khi được vợ thông báo vợ thông báo có một số phụ huynh học sinh của lớp phản ánh việc làm của mình thì thầy M. không nhớ rõ và rất hoang mang về sự việc xảy ra.

"Trong lúc không tỉnh táo, tôi thực hiện việc này rất khó khăn. Cùng với đó, lãnh đạo thôn cũng lấy lời khai của 5 em học sinh lớp tôi và đọc biên bản trước cuộc họp. Trong lúc tinh thần hoang mang, chưa tỉnh táo tôi đã không nắm được toàn bộ nội dung của biên bản. Sau đó, tôi đã ký vào biên bản theo yêu cầu" - thầy M. viết trong tường trình.

Cũng theo bản tường trình của thầy M., khi công an viên của xã áp tải ra về, đi đến cổng đình đã bị một nhóm người hành hung.

Hiện hai bên phía thầy và phụ huynh vẫn còn ý kiến trái chiều, nên cơ quan chức năng cần xác minh thêm.

Trước đó, ngày 4/3, một phụ huynh có con là học sinh lớp 5A, Trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã phản ánh đến cơ quan chức năng địa phương về việc giáo viên Dương Văn M., chủ nhiệm lớp 5A đã có hành vi xâm hại tình dục hàng loạt nữ sinh của lớp này.

Theo thông tin của người phản ánh, giáo viên M. đã có những hành vi như sờ, nắn, bóp... vào những vùng nhạy cảm của khoảng 15 học sinh nữ trong lớp mình chủ nhiệm. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, dư luận đã vô cùng phẫn nộ về hành vi của người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news