Tin mới

Bất ngờ với dự đoán Malaysia thắng Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2018, cá "tiên tri" nhận cái kết đắng

Thứ hai, 10/12/2018, 10:54 (GMT+7)

Liên tục dự đoán tuyển Malaysia thắng tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018, chú cá tiên tri đã lãnh cái kết thê thảm.

Liên tục dự đoán tuyển Malaysia thắng tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018, chú cá tiên tri đã lãnh cái kết thê thảm.

Nhiều năm trở lại đây, rất nhiều con vật bỗng trở nên nổi tiếng, được thế giới tôn vinh là nhà tiên tri vì vô tình dự đoán chính xác kết quả các trận bóng đá.Do đó, một số người hâm mộ ở Việt Nam đã sử dụng các con vật nuôi để đoán đội thắng trước mỗi trận cầu quan trọng của thầy trò HLV Park Hang-seo. Mới đây, một nam thanh niên quay clip cá chép đoán đội thắng trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam trên sân Bukit Jalil.

Không hài lòng, nam thanh niên đã làm thịt con cá. Cuối clip, chúng ta có thể thấy trong chảo là món cá chép om dưa.

Nguồn FB

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra thích thú với hành động của nam thanh niên này. Có người còn bình luận dí dỏm rằng sớm muộn gì thì con cá chép cũng lên đĩa dù có đoán tuyển Việt Nam thắng Malaysia.

Được biết, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 sẽ diễn ra lúc 19 giờ 45 ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil. 19 giờ 30 ngày 15/12, hai đội Việt Nam và Malaysia sẽ tái đấu trên sân Mỹ Đình.

Trước đó, hồi tháng 1/2018, trước trận chung kết U23 châu Á ở Trung Quốc, một con gián bị thanh niên Việt đập chết vì đoán U23 Uzbekistan thắng U.23 Việt Nam. Sau đó, dù đau buồn vì U.23 Việt Nam thua U23 Uzbekistan 1-2 đúng phút cuối cùng hiệp phụ thứ hai, dân mạng đề nghị thanh niên này xin lỗi “gián tiên tri”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news