Tin mới

Bất ngờ với kết quả xét nghiệm của nghi phạm đâm 10 người phải điều trị phơi nhiễm HIV

Thứ năm, 11/04/2019, 14:51 (GMT+7)

Công an quận 5 cho biết, kết quả xét nghiệm Châu Kiều Bình Huy (30 tuổi, ngụ Q.6, TP.HCM), nghi phạm dùng vật sắc nhọn đâm nhiều người là âm tính với HIV.

Liên quan đến vụ việc nhiều người phải điều trị phơi nhiễm HIV do "người lạ" đâm, trao đổi với PV Tuổi Trẻ, công an Quận 5 (TP HCM) cho biết, nghi phạm dùng vật sắc nhọn đâm nhiều người là âm tính với HIV.

Cũng trên tờ Thanh Niên, gia đình Huy cũng cung cấp cho công an bệnh án tâm thần của nghi phạm này. Hiện Công an Q.5 đang chờ kết quả giám định lại về bệnh tâm thần của Huy để xử lý theo đúng quy định.

10 người bị kẻ lạ đâm ở quận 5 phải điều trị phơi nhiễm HIV. Ảnh TTO

Trước đó, Dân Trí đưa tin, ngày 3/4, Công an TP. HCM nhận được trao đổi của Bệnh Viện (BV) Nhiệt Đới TP. HCM cho biết từ ngày 23/3 đến đầu tháng 4, bệnh viện đã tiếp nhận nhiều người dân đến tư vấn, điều trị dự phòng phơi nhiễm HIV do bị một kẻ lạ mặt dùng vật sắc nhọn gây thương tích nhiều nơi trên người như tay, lưng tại nhiều nơi ở quận 5.

Qua truy xét, cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng Châu Kiều Bình Huy (SN: 1989, quận 6, TP. HCM) đề phục vụ điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, khi kiểm  tra tại nhà đối tượng phát hiện và thu giữ nhiều kim loại dạng xoắn, nhọn.

Điều đáng nói là đối tượng Huy cũng đã thực hiện 6 vụ dùng vật sắc nhọn này gây thương tích cho người đi đường. Được biết, đối tượng này có 1 tiền án trộm cắp tài sản và tiền sự cai nghiện ma tuý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news