Tin mới

Bắt nhóm thanh niên đập phá hàng loạt ôtô ở Đà Nẵng

Thứ năm, 25/05/2017, 08:40 (GMT+7)

Nhóm thanh niên tuổi đời từ 16 - 17 tham gia đập phá hàng loạt ô tô trong đêm ở Đà Nẵng chỉ vì nổi hứng đập cho vui, thích thể hiện.

Nhóm thanh niên tuổi đời từ 16 - 17 tham gia đập phá hàng loạt ô tô trong đêm ở Đà Nẵng chỉ vì nổi hứng đập cho vui, thích thể hiện.

Theo thông tin trên Trí Thức Trẻ và VnExpress, tối 24/5, Ban Chuyên án điều tra, Công an TP Đà Nẵng cho biết, vừa bắt giữ được 8 trong 9 đối tượng thanh thiếu niên liên quan đến vụ việc đập phá hàng loạt kính xe ô tô trong đêm ở Đà Nẵng để điều tra làm rõ hành vi "cố ý hủy hoại tài sản".

Các đối tượng đập phá xe bị bắt giữ.

Trước đó rạng sáng ngày 21/5, nhóm đối tượng này đã cùng rủ nhau sử dụng xe môtô và dùng những viên gạch block dùng để lót vỉa hè ném làm hư hại kính chắn gió của ít nhất 12 chiếc xe ô tô đỗ trên tuyến đường biển Nguyễn Tất Thành.

Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP (chính giữa) thưởng nóng Công an quận Hải Châu 10 triệu đồng.

Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết qua xác minh biết được tất cả các đối tượng này đều dưới 18 tuổi, riêng nghi phạm cầm đầu đã bỏ nhà đi.

Qua đấu tranh, các thanh thiếu niên thừa nhận nguyên nhân vụ đập phá không vì trộm cắp, không phải mâu thuẫn cá nhân mà do ngông cuồng, muốn thể hiện.

Theo xác định, có ít nhất 8 chiếc xe đã bị đập phá bằng gạch đá, gây hư hại. Các xe hầu hết bị đập kính chắn gió trước và sau. 

Đối tượng Trần Hữu Bình, người được cho dùng gạch ném khiến nhiều xe ô tô hư nhất.

Theo Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng, việc làm của nhóm thiếu niên này thể hiện sự ngông cuồng, bồng bột và xem thường pháp luật nên đã gây ra hành vi phạm tội nên yêu cầu Ban chuyên án phải điều tra và nhanh chóng làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news